Tự Long mặc váy ngủ gợi cảm trên sân khấu “Ơn giời...“

Google News

(Kiến Thức) - Trong tập 6 “Ơn giời, cậu đây rồi!”, danh hài Tự Long vào vai người chồng thích diện trang phục dành cho phụ nữ.

Lên sóng tối ngày 10/12, tập 6 “Ơn giời, cậu đây rồi!” đã mang đến những tình huống hài hước và bất ngờ. Đáng chú ý nhất là tình huống giữa khách mời Thúy Uyên và danh hài Tự Long - trưởng phòng mà cô cảm thấy khá lo ngại khi phải “chạm trán”.
Được quy định vào vai một người vợ, khách mời cùng trưởng phòng đã hạnh phúc kỷ niệm 10 năm đám cưới. Đang rất vui vẻ, Tự Long bất ngờ bật khóc. Hóa ra, người chồng xúc động khi được người vợ tặng cho những món đồ phụ nữ nhân dịp đặc biệt.
Sau khi nhận được quà, Tự Long tỏ ra rất phấn khích. Trên sân khấu, anh cởi bỏ bộ đồ ngủ nam giới để lộ bộ váy ngủ màu hồng gợi cảm. Người chồng cũng thích thú đội tóc giả dài, tô son môi để làm đẹp. Tạo hình của Tự Long khiến khán giả “Ơn giời, cậu đây rồi!” thích thú.
Tu Long mac vay ngu goi cam tren san khau On gioi...
 Thúy Uyên và Tự Long. (Ảnh: chụp màn hình)
Tu Long mac vay ngu goi cam tren san khau On gioi...-Hinh-2
 Tự Long vào vai người chồng rất nữ tính. (Ảnh: chụp màn hình)
Tiếp đó, trong lúc vợ chồng đang vui vẻ, tình nhân của người vợ bất ngờ xuất hiện. Thúy Uyên bị buộc phải lựa chọn người chồng có 10 năm ân nghĩa hay nhân tình trẻ mang lại hạnh phúc thực sự cho cô. Bất ngờ, người chồng lại muốn cùng sống với vợ và cả nhân tình của vợ. Lúc này, người vợ kịch liệt phản đối.
Giám khảo Hoài Linh nhận xét, Thúy Uyên bước vào căn phòng với tình huống khá đơn giản và Tự Long cũng khá nương tay cho khách mời. Được biết, đây là lần đầu tiên Thúy Uyên tham gia chương trình “Ơn giời, cậu đây rồi!” và cô vốn xuất thân là một ca sĩ.
Ngoài Thúy Uyên, tập 6 “Ơn giời, cậu đây rồi!” còn có sự tham gia của khách mời: Thanh Hằng, Huỳnh Lập và Ngọc Trai. Với Huỳnh Lập, anh được quy định vai người con hối hận vì bất hiếu với mẹ ở căn phòng do Trường Giang làm trưởng phòng.
Trong khi đó, Ngọc Trai đối mặt với tình huống một gia nhân có mối quan hệ lén lút với bà chủ do Hồng Đào đóng. Còn nghệ sĩ hải ngoại Thanh Hằng vào vai người mẹ đi hát có một đứa con trai bị ngốc do trưởng phòng Trấn Thành đảm nhận. Xử lý ngọt mọi tình huống, cô là khách mời được trao cúp ở tập 6 "Ơn giời, cậu đây rồi!".
>>> Xem clip Mai Hồ hát hit “Anh cứ đi đi” của Hari Won (Nguồn: “Ơn giời, cậu đây rồi”):
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)