Trượt top 8 Hoa hậu Trái Đất, Hà Thu bóc trần nhiều sự thật gây sốc

Google News

Mới đây, sau khi về nước từ cuộc thi Miss Earth 2017, Hà Thu đã chia sẻ về một số sự thật từ các cuộc thi nhan sắc.

Đêm chung kết Miss Earth 2017 vừa diễn ra tại thủ đô Manila, Philippines đã tìm ra chủ nhân của chiếc vương miện.
Đại diện Việt Nam - Hà Thu với tổng số 5 huy chương nhận được nhiều kỳ vọng sẽ mang lại niềm tự hào cho nước nhà. Tuy nhiên, người đẹp chỉ dừng chân ở Top 16, trượt top 8 để lại nhiều tiếc nuối.
Truot top 8 Hoa hau Trai Dat, Ha Thu boc tran nhieu su that gay soc
Hà Thu tại Miss Earth 2017. 
>>>>> Mời quý độc giả xem clip phần thi tài năng của Hà Thu ở Hoa hậu Trái đất 2017. Nguồn YouTube
Nói về cảm xúc trượt top 8 tại Miss Earth 2017, người đẹp Hà Thu chia sẻ: "Tôi vẫn còn nhớ, khi phải dừng chân ở top 16, tôi đã không tin chuyện gì đang diễn ra. Tôi bước xuống, lui vào một góc sân khấu. Những người bạn của tôi bắt đầu tiến tới an ủi. Họ nói rằng tôi đã làm rất tốt và họ công nhận những nỗ lực của tôi".
Bàn về nhan sắc của Tân Hoa hậu, Hà Thu tỏ ra không thuyết phục. Hà Thu cho biết: "Còn Tân hoa hậu, tôi không đánh giá cao nhan sắc của cô ấy. Không phải vì cô ấy không đẹp, mà là có quá nhiều những cô gái đẹp ở cuộc thi này. Thế nên nhan sắc của đại diện Philippines không thực sự nổi bật".
Không những thế đại diện của Việt Nam tại Miss Earth 2017 cũng chỉ ra sự bất công trong cuộc thi nhan sắc này: "Vì là đại diện chủ nhà, những chiếc huy chương của cô ấy cũng không được các thí sinh khác công nhận. Trong bảng xếp hạng cuối cùng, Philippines có nhiều huy chương nhất.
Nhiều người đẹp ngồi lại với nhau và tự hỏi, họ được mời đến để làm gì trong khi toàn bộ thành tích đều dành cho cô gái của nước đăng cai. Còn thời điểm cô ấy đăng quang thì đúng là lúc các thí sinh đã quá mệt mỏi và không thể hiểu chuyện gì đang diễn ra nữa".
Không chỉ nói đến cuộc thi quốc tế, Hà Thu cũng đưa ra một vài quan điểm về cuộc thi cũng gây tranh cãi tại Việt Nam - Hoa hậu Đại dương. Hà Thu chia sẻ: "Ngày càng có nhiều cuộc thi nhan sắc được tổ chức và không ít Tân hoa hậu bị ném đá dữ dội. Nói không xa, cuộc thi tôi từng đăng quang ngôi vị Á hậu là Hoa hậu Đại dương vì tổ chức cũng dính khá nhiều lùm xùm.
Tôi không đồng hành cùng các thí sinh nên không rõ các bạn nổi bật như thế nào. Nhưng nếu chỉ nhìn vào vẻ ngoài mà đánh giá thì lại một lần nữa, tôi không đánh giá cao".
Hà Thu còn bóc trần sự thật của một số cuộc thi nhan sắc: "Tôi không nói tất cả nhưng nhìn từ thực tế, dễ dàng thấy được có những thế lực có thể dùng tiền hay các mối quan hệ để thao túng giải thưởng ở các cuộc thi nhan sắc...
... Ở Miss Earth có hay không việc "thao túng kết quả" thì không không rõ. Vì tôi đến với đấu trường này với tư cách là một thí sinh, và chẳng ai dại mà để tôi biết rằng tôi sẽ ra về trắng tay vì giải thưởng đã được định đoạt từ trước cả".
Trước đó, Hà Thu cũng bày tỏ cảm xúc ngay khi vừa kết thúc cuộc thi Miss Earth: "Tôi đã làm mọi thứ hết sức có thể. Tôi chuẩn bị kỹ lưỡng và còn lên kế hoạch chi tiết cho từng phần thi, từng hình ảnh xuất hiện của mình. Đến thời điểm này, tôi không cảm thấy tiếc nuối bất kỳ điều gì".
Hà Thu còn bày tỏ về kỷ niệm nhớ nhất tại cuộc thi là khi nhận giải "Best Earth Warrior" (Chiến binh Trái đất).
Theo Min/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)