Trường Giang khoe khoảnh khắc "cưng xỉu" của con gái khi chơi cùng

Google News

Danh hài Trường Giang đã chia sẻ đoạn clip vui chơi cùng con gái cưng ở biệt thự nghỉ dưỡng của mình.

Bé Destiny là quả ngọt đầu tiên của cặp đôi Trường Giang và Nhã Phương. Sau thời gian được bố mẹ giấu kín diện mạo, dạo gần đây, ái nữ nhà cặp đôi đình đám thường xuyên xuất hiện hơn trong các clip và ảnh chụp của bố mẹ. Cô bé sở hữu làn da trắng mịn, đôi mắt tròn to và vóc dáng nhỏ nhắn cực đáng yêu.

Mới đây nhất, trên trang TikTok của mình, Trường Giang đã chia sẻ khoảnh khắc chơi đùa cùng con gái ngoài bãi biển ở gần biệt thự mới tậu của mình. Nam danh hài hóa người cha giản dị khi chơi đắp lâu đài cát cùng ái nữ. Sau khi hoàn thành sản phẩm, Mười Khó yêu cầu con gái phủi tay phủi mông và công chúa nhỏ răm rắp nghe theo. Tuy nhiên, khi danh hài xứ Quảng đề nghị con gái ngồi xuống cát thì con gái lại từ chối ngay và luôn: "Không ngồi xuống". Điều này khiến Trường Giang đứng hình vài giây vì không hiểu nguyên nhân vì sao con gái lại quyết liệt đến vậy.

Truong Giang khoe khoanh khac

Truong Giang khoe khoanh khac

Truong Giang khoe khoanh khac

Truong Giang khoe khoanh khac

Trường Giang vui chơi cùng công chúa nhỏ nhà mình

Truong Giang khoe khoanh khac

Truong Giang khoe khoanh khac

Truong Giang khoe khoanh khac

Bé Destiny cực xinh xắn đáng yêu và nghe lời bố răm rắp. Tuy nhiên, chỉ có yêu cầu ngồi xuống cát là cô bé từ chối bố

Truong Giang khoe khoanh khac

Cô bé chọn cách ngồi lên đùi bố của mình vì rất thích sạch sẽ

Lúc này, ngồi phía ngoài khung hình cầm máy quay, Nhã Phương mới nói cho chồng biết lí do là: "Sợ dơ". Nghe vợ nói thế, Trường Giang vội trấn an con gái cưng: "Không có dơ đâu, đừng sợ, ngồi xuống với ba nè". Bé Destiny chậm lại quan sát và sau đó tiến đến gần ông bố nổi tiếng của mình. Cô bé nhẹ nhàng ngồi xuống đùi của bố và bảo: "Ngồi chỗ này". Trường Giang cũng đành bó tay với cô con gái nhỏ. Chỉ đoạn clip nhỏ nhưng có thể thấy cục cưng của Trường Giang - Nhã Phương cực kì hoạt bát, thông minh và độ ở sạch thì khó ai bì nhé.

Theo Bảo Quỳnh/Công lý & Xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)