Trương Bá Chi cô đơn, lủi thủi nuôi con khi lấy Tạ Đình Phong

Google News

Trong suốt 2 năm Trương Bá Chi ở nhà, một mình nuôi con mà không thấy bóng dáng Tạ Đình Phong.

Cuộc hôn nhân giữa Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong cho đến nay vẫn tốn nhiều giấy mực của báo chí. Cả hai từng yêu nhau thắm thiết và có hai người con trai, song đến cuối cùng, Tạ Đình Phong vẫn ly hôn để quay về hẹn hò Vương Phi.

Mới đây, một phóng viên Hong Kong lâu năm có dịp chia sẻ về quãng thời gian anh "đeo bám" Trương Bá Chi. Người đàn ông này cho biết, anh đã làm paparazzi hơn chục năm, thậm chí có khoảng thời gian 2 năm liên tục chỉ đứng trước cửa nhà người đẹp họ Trương.

Thời điểm đó Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong chưa ly hôn, thế nhưng suốt 2 năm họ Tạ không mấy khi ở nhà.

Truong Ba Chi co don, lui thui nuoi con khi lay Ta Dinh Phong

"Hầu hết khoảng thời gian Trương Bá Chi đều ở một mình. Mỗi lần ra ngoài, cô ấy đều bế con trông rất buồn chán và cô đơn. Chúng tôi gần như chẳng có thông tin gì để viết bài, cô ấy bế con ra ngoài cũng không muốn theo để chụp ảnh", phóng viên này tiết lộ.

Người này còn cho biết thêm, có lẽ vì quá chán với cuộc sống một mình, Trương Bá Chi thỉnh thoảng còn rủ các tay săn ảnh cùng đi siêu thị: "Cô ấy trực tiếp mở cửa sổ và nói giờ chuẩn bị đi mua sắm, có ai có vật dụng cần mua hay không. Và đương nhiên có vài phóng viên sẽ đi cùng cô ấy".

Truong Ba Chi co don, lui thui nuoi con khi lay Ta Dinh Phong-Hinh-2


Người phóng viên trong câu chuyện tiết lộ sự thật

Nhớ lại quãng thời gian đó, người phóng viên bày tỏ nỗi buồn cho Trương Bá Chi khi cô không nhận được sự quan tâm từ chồng. Trong 2 năm đó, rất khó để thấy được khuôn mặt Tạ Đình Phong tại nhà. Phóng viên khẳng định đó là một cuộc hôn nhân "ớn lạnh".

Năm 2019, Trương Bá Chi bí mật sinh con trai thứ ba, song cho đến nay chưa hề tiết lộ danh tính cha đứa trẻ. Sau một thời gian, truyền thông nghiêng về giả thiết nữ diễn viên đã "mượn tinh trùng" thay vì nảy sinh mối quan hệ mới.

Truong Ba Chi co don, lui thui nuoi con khi lay Ta Dinh Phong-Hinh-3

Có lẽ cuộc hôn nhân với Tạ Đình Phong đã làm cô tổn thương sâu sắc. Chính vì vậy, hiện tại sao nữ dành hết thời gian nuôi 3 con nhỏ, thay vì kết hôn với một người đàn ông khác.

Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)