Trước ồn ào Hà Anh Tuấn - Mỹ Tâm yêu nhau, Phương Linh nói gì

Google News

Nữ ca sĩ Phương Linh khoe ảnh chăm chỉ tập luyện để có được vóc dáng thon gọn mặc ồn ào "người tình" Hà Anh Tuấn.

Trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Phương Linh chia sẻ bức ảnh chăm chỉ tập luyện thể dục thể thao cùng dọng trạng thái: "Tớ rất chăm chỉ. Mặc Sài Gòn mưa gió mạnh. Sáng tớ dậy từ 4 giờ khi trời còn chạng vạng nhá nhem, tớ đã son phấn rất xinh đẹp chỉn chu. Trưa 11 giờ tớ ngủ bù cho sáng. Và giờ tớ lại kết thúc 1 ngày vui yêu đời thương thân. Tắm, gội sảng khoái, hẹn hò vi vu".
Dường như Phương Linh không để tâm đến những ồn ào của "người tình" trên sân khấu Hà Anh Tuấn vừa qua với Mỹ Tâm và Thanh Hằng.
Hà Anh Tuấn từng chia sẻ, giữa anh và Phương Linh có những cảm xúc rất đệp dành cho nhau và cả hai trân trọng điều đó.
Nói về chuyện tình cảm với Hà Anh Tuấn, Phương Linh từng thẳng thắn cho biết: "Linh và Tuấn là đồng nghiệp nhé. Hết thích nhau từ 10 năm trước rồi nhé. Mọi người đừng mong chúng tôi về một nhà".
Truoc on ao Ha Anh Tuan - My Tam yeu nhau, Phuong Linh noi gi
Phương Linh và Hà Anh Tuấn. 
Thời gian gần đây, một số hình ảnh đời thường của nữ ca sĩ Mỹ Tâm đã được chuyền tay nhau trên mạng xã hội. Nữ ca sĩ đã có buổi ăn uống với bạn bè ở bên ngoài, Mỹ Tâm ăn mặc giản dị và vô tư…nhậu cực thoải mái với mọi người. Điều đáng chú ý là trong loạt ảnh này, nam ca sĩ Hà Anh Tuấn cũng xuất hiện. Anh chàng và Mỹ Tâm vừa có cuộc hội ngộ đầy thú vị. Sau khi trò chuyện, cặp đôi đã ôm nhau cực kì tình tứ.
Truoc on ao Ha Anh Tuan - My Tam yeu nhau, Phuong Linh noi gi-Hinh-2
 
Song không để mọi chuyện đi quá xa, trong một đêm nhạc diễn cùng với Hà Anh Tuấn, nữ ca sĩ Mỹ Tâm đã thẳng thắn nói về chuyện tình cảm giữa hai người.
Họa mi tóc nâu cho biết, cô và Hà Anh Tuấn chỉ là bạn bè. Thậm chí, cô còn nhấn mạnh ngay trên sân khấu: "Không phải là yêu nha" khiến không ít fan hụt hẫng.
Theo Phương Thảo/Khỏe Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)