Trớ trêu những sự cố lộ nội y, quần ngắn trên sóng truyền hình Việt

Google News

Những sự cố về trang phục trên sóng truyền hình thời gian qua đặt người trong cuộc bất đắc dĩ trở thành tâm điểm sự chú ý và tranh cãi trong dư luận.

Chuyện trang phục lên sóng truyền hình từ trước đến nay vốn rất nhạy cảm. Rất nhiều lần, các nhân vật trở thành tâm điểm bị chỉ trích vì trang phục bị cho là phản cảm, thiếu tôn trọng khán giả. Nhưng cũng có khi lại là sự cố ngoài ý muốn của các nhân vật trên sóng.
Mới đây, khi trở thành khách mời trong một chương trình về âm nhạc, nhạc sĩ Phó Đức Phương đã lên hình trong bộ trang phục áo sơ mi cộc tay, quần đùi và dép lê trả lời phỏng vấn.
Tro treu nhung su co lo noi y, quan ngan tren song truyen hinh Viet
Nhạc sĩ Phó Đức Phương mặc quần đùi trả lời phỏng vấn. 
Chương trình được phát sóng vào ngày 30.7 đã khiến khán giả bất bình về cách ăn mặc quá thoải mái của vị nhạc sĩ Trên đỉnh phù vân, được cho là không tôn trọng nữ MC đang ngồi trước mặt và chính khán giả truyền hình.
Nhiều khán giả cũng bình luận đây là hành động bất lịch sự khi lên hình. Một số ý kiến khác lại cho rằng đây có một phần lỗi của ê-kíp thực hiện chương trình khi chọn góc máy không phù hợp, để lộ việc ông mặc quần ngắn khi trả lời phỏng vấn.
Liên lạc với nhạc sĩ Phó Đức Phương ông trả lời: "Tôi không nhớ được nội dung chương trình cũng như không nhớ về thời gian thực hiện. Tuy nhiên, có thời gian tôi được phỏng vấn với trang phục quần lửng để trả lời phỏng vấn từ đài truyền hình, thông tấn xã đều không có vấn đề gì.
Tro treu nhung su co lo noi y, quan ngan tren song truyen hinh Viet-Hinh-2
Trang phục bikini quá bó của Hoàng Thùy Linh. 
Trước đó, khi tham gia ghi hình “Bữa trưa vui vẻ”, Hoàng Thùy Linh vô tình bị bung cúc áo trên sóng trực tiếp. Do thiết kế trang phục quá bó sát nên khi ngồi ghế giao lưu cùng MC và khán giả, phần cúc áo đã trở nên phản chủ.
Mất một khoảng thời gian định thần, nữ ca sĩ Bánh trôi nước mới khắc phục được sự cổ. Phía ê-kíp cũng điều chỉnh máy quay để những hình ảnh hớ hênh hạn chế lọt vào khuôn hình.
Tro treu nhung su co lo noi y, quan ngan tren song truyen hinh Viet-Hinh-3
MC Mai Ngọc bị khán giả nhìn ra lỗi trang phục. 
Vốn được đánh giá cao về phong cách ăn mặc tinh tế và cách dẫn lôi cuốn nhưng MC thời tiết Mai Ngọc cũng từng rơi vào tình huống trớ trêu trên sóng truyền hình. Sự cố trang phục dẫn bản tin ngày 16.7.2015 trên sóng truyền hình khi mặc trang phục quá mỏng làm lộ một phần nội y kém tinh tế. 
Cũng trong năm 2014, Khắc Cường đệ lộ hình ảnh không đi giày trên truyền hình khi đang bình luận một trận bóng thuộc khuôn khổ World Cup 2014. Màn "quên giày" của anh khiến cộng đồng mạng bình luận xôn xao.
Theo My Lan/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)