Trang Trần đốp chát, cãi tay đôi với TS Lê Thẩm Dương gây sốc

Google News

(Kiến Thức) - Trong chương trình “Giải mã kỳ tài”, cựu người mẫu Trang Trần đốp chát, cãi tay đôi với TS Lê Thẩm Dương về chuyện chửi bới trên mạng xã hội gây xôn xao.
 
 

Tối ngày 25/5, tập 4 “Giải mã kỳ tài” có sự tham gia của cựu người mẫu Trang Trần và tiến sĩ Lê Thẩm Dương lên sóng. Cả hai bàn luận về chuyện chửi bới trên mạng xã hội. Mở đầu chương trình, Lê Thẩm Dương cho biết, mỗi người có một hệ quy chiếu, giá trị riêng, những người chửi Trang Trần chưa chắc đã sai và cho rằng việc đôi co với antifan đã trở thành thói quen của cựu người mẫu.
Trang Trần liền phản bác: "Ai cũng nghĩ rằng Trang quen chửi nhưng thực tế Trang thích chửi và cố tình chửi như vậy. Nếu không chửi, Trang cũng không có gì khó chịu hết”. Tiếp lời, Lê Thẩm Dương cho rằng việc chửi là hạ sách, thượng sách chính là đi vòng để thắng và đây là cách ông đã vận dụng. “Tại sao Trang Trần chỉ dùng duy nhất hạ sách là chửi mà không dùng những phương án khác?”, Lê Thẩm Dương nói.
Trang Trần đốp chát, cãi tay đôi với TS Lê Thẩm Dương: “Thầy đang áp đặt suy nghĩ giống bọn ngu trên mạng, thầy đang nhìn góc độ là em luôn chửi họ. Nhưng thầy cũng chưa hiểu, thầy đâu phải là em”. TS Lê Thẩm Dương ngắt lời: “Bây giờ em có chia sẻ với thầy 3 cách đối phó antifan không?". Ngay lập tức, Trang Trần chia sẻ cô đã biết 3 cách này. Cô khẳng định: “Thầy không phải là bạn thân của Trang Trần để biết Trang Trần xử lý ra sao”.
Trang Tran dop chat, cai tay doi voi TS Le Tham Duong gay soc
Trang Trần tranh cãi gay gắt với Tiến sĩ Lê Thẩm Dương.  
Lê Thẩm Dương cho rằng tính cách của Trang Trần là do cô có cái nhìn đời khá đen tối, bị tác động bởi người đối diện và để tự vệ do bối cảnh xã hội. Theo tiến sĩ, cựu người mẫu tự vệ theo cách bộc trực. “Tại sao Trang Trần không đa dạng hóa cách tự vệ thay vì chửi”, Lê Thẩm Dương nói. Lập tức, Trang Trần đáp trả: “Tại sao thầy lại bắt Trang Trần ngồi im, nói Trang Trần chỉ chơi với một nhóm người có tính lắt léo, đố kị cao”.
Trước phản ứng gay gắt của Trang Trần, Lê Thẩm Dương phần trần ông chỉ lấy ví dụ. “Vậy thầy phải nói trước là thầy lấy ví dụ”, bà mẹ một con chen ngang. Tuy nhiên, sau đó, cuộc tranh luận giữa Trang Trang và Lê Thẩm Dương trở nên nhẹ nhàng hơn khi Trang Trần khẳng định cô không ngại chửi trên mạng xã hội vì muốn tăng tương tác cho fanpage bán hàng.

Mời quý độc giả xem video "Trang Trần tranh cãi với tiến sĩ Lê Thẩm Dương". Nguồn Youtube


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)