Trấn Thành nhận biệt danh mới khi bị “cà khịa” vụ “bao rạp”

Google News

Khi bị cư dân mạng "cà khịa" ồn ào “chen ngang, bao rạp chiếu phim”, Trấn Thành có phản ứng gây chú ý.

Cách đây không lâu, Trấn Thành bị một người tên V tố “chen ngang, bao rạp chiếu phim”. Theo lời V, khi đề nghị Trấn Thành nhường lại 2 vé xem phim, nam MC không đồng ý vì cần sự riêng tư. Giữa ồn ào, Trấn Thành khẳng định, anh đã đặt trước vé, không nói "còn lại nhiêu chỗ, anh bao cả rạp".
Khi ồn ào tạm lắng xuống, Trấn Thành vừa có động thái đáng chú ý. Trên trang cá nhân, anh chia sẻ hình ảnh bên một chú cừu trong chuyến du lịch và chú thích: “Chào con! Con ở đây có riêng tư không”.
Tran Thanh nhan biet danh moi khi bi “ca khia” vu “bao rap”
Trấn Thành. Ảnh: FBNV 
Dưới bài đăng của Trấn Thành, không ít cư dân mạng để lại bình luận mỉa mai: “Thích riêng tư nhưng không thích bao rạp nha chú"; "Con chào chú, con không còn riêng tư từ khi chú đến”.
Bị “cà khịa”, Trấn Thành đáp trả: “Tui thích riêng tư nên cứ gọi tui là Mr. Riêng Tư. Tên này cũng cưng như cái tên Thành Cry! Chịu! Nhận luôn. Khỏi khịa. Cho vừa lòng mấy thánh”.
Tran Thanh nhan biet danh moi khi bi “ca khia” vu “bao rap”-Hinh-2
 Trấn Thành nhận biệt danh mới. Ảnh chụp màn hình
Về biệt danh Thành Cry, sở dĩ cư dân mạng đặt cho anh biệt danh này bởi anh hay rơi nước mắt. Vô số lần, trên sân khấu lẫn đời thường, ông xã Hari Won khóc như mưa.
Về biệt danh Thành Cry, Trấn Thành từng lên tiếng. Anh nói: “Nickname Thành Cry là cái nick được đặt ra một cách dè bỉu nhất mọi thời đại. Nó là biểu tượng của sự mỉa mai về một đứa mít ướt, diễn lố đến ô dề về cảm xúc.
Có người hoài nghi về giọt nước mắt, có người không! Nhưng rõ ràng, nếu thấy khóc ở tần suất nhiều quá thì không thể trách sao người ta phản cảm được! Thế nhưng tôi phải làm gì đây khi cơ thể tôi nó bắt tôi làm như thế?
Tôi thừa nhận tôi là một người không quá giỏi trong việc kiểm soát cảm xúc của mình. Mỗi khi tôi xúc động với cái gì đó, tín hiệu nó báo lên não, não nó truyền lệnh xuống tuyến lệ, thế là tụi nó chui ra, tôi không ngăn lại được!”.

Xem video: "Trấn Thành lì xì đầu năm cho dàn diễn viên phim Nhà bà Nữ". Nguồn Lê Giang

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)