Trấn Thành hứa sẽ tặng quà cho tình nguyện viên nơi cách ly

Google News

(Kiến Thức) - MC Trấn Thành bày tỏ sự trân trọng dành cho các tình nguyện viên làm việc tại các khu cách ly.
 
 

MC Trấn Thành vừa lên tiếng về chuyện tiếp tế ở khu cách ly. Nam danh hài bày tỏ: "Đi cách ly chứ không phải đi nghỉ dưỡng. Làm ơn nếu lỡ bị cách ly thì đem cái gì đó vào 1 lần thôi. Đừng gửi cả cái siêu thị vào cho người thân như vậy chứ! Sức đâu mấy ảnh chịu cho nổi?
Khi chúng ta xót người nhà mình ở trong khu cách ly như thế nào, thì người nhà của các anh cũng xót cho họ y như vậy khi thấy những tấm hình này. Chỗ ở họ đã nhường cho chúng ta. Chúng ta ở đó, họ phải làm việc gấp nhiều lần để phục vụ. Họ đang giúp chúng ta mà. Họ cũng là con người bằng xương bằng thịt đó! Thương họ đi”.
Trấn Thành khẳng định bản thân sẽ có động thái giúp đỡ các tình nguyện viên nơi cách ly. “Tôi hứa sẽ lên tận các khu cách ly tặng từng anh những món quà thật xứng đáng cho những hy sinh các anh đã gửi đến cho đồng bào hôm nay. Trân trọng các anh”, nam MC chia sẻ.
Tran Thanh hua se tang qua cho tinh nguyen vien noi cach ly
 Trấn Thành bày tỏ sự trân trọng dành cho các tình nguyện viên làm việc tại các khu cách ly.
Tran Thanh hua se tang qua cho tinh nguyen vien noi cach ly-Hinh-2
Hàng trăm người dân đến tiếp tế cho người thân tại khu cách ly Ký túc xá Đại học Quốc gia TPHCM trong ngày 22/3/2020. Ảnh: FB Võ Huỳnh Tấn Tài. 
Đang ở khu cách ly, Võ Hoàng Yến cũng lên tiếng về chuyện tiếp tế. Siêu mẫu cho rằng mọi người phải tính toán kỹ lưỡng đồ trước khi gửi và chỉ gửi những gì thực sự cần thiết. "Hãy đóng thật gọn gàng cũng như chú ý về khối lượng hàng gửi, vì các bạn dân quân cũng là con người, mà sức người thì có hạn. Đừng gửi lắt nhắt.
Khi chúng ta gửi đồ thì người thân chúng ta cũng phải đứng dưới nắng mưa để lo cho chúng ta mà. Nếu không phải người thân thì mấy chú xe ôm cũng phải cực. Nếu nhu cầu mình ít đi một tí xíu thì tất cả mọi người cũng đỡ cực hơn”, Võ Hoàng Yến chia sẻ chuyện tiếp tế ở khu cách ly.

Mời quý độc giả xem video "Bữa cơm, giấc ngủ vội của những chiến binh chống Covid-19". Nguồn VTC Now


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)