Tim bất ngờ cầu hôn Trương Quỳnh Anh tại rạp chiếu phim

Google News

(Kiến Thức) - Chuyện tình kéo dài hơn 6 năm của cặp đôi Tim - Trương Quỳnh Anh đã có cái kết hạnh phúc khi Tim bất ngờ cầu hôn Trương Quỳnh Anh.

Dù yêu nhau đã khá lâu và có cậu con trai chung nhưng cặp đôi Tim - Trương Quỳnh Anh vẫn chưa tổ chức đám cưới. Trưa nay (15/8), có thông tin Tim cầu hôn Trương Quỳnh Anh tại một rạp chiếu phim. Cụ thể, trên trang cá nhân, một tài khoản Facebook truyền hình trực tiếp sự kiện này. Trong clip được đăng tải, Trương Quỳnh Anh cùng Bảo Anh đi xem phim cùng nhau.
Bất ngờ, một đoạn video do Tim chuẩn bị được chiếu trên màn hình. Trong video, nam ca sĩ bày tỏ những tâm sự chân thành nhất của mình về Trương Quỳnh Anh. Tim đã ngọt ngào nói: “Em à, 6 năm qua, em đã buồn vì anh, đã hy sinh vì anh rất nhiều. Kể từ giây phút này em hãy cho anh nắm tay em, ôm em và yêu em suốt đời.
Như anh đã từng nói: “Anh rất muốn chúng ta sống với nhau đến trọn đời, đến già, đến khi không còn cái răng nào, tóc rụng hết”. Thực sự đó là điều anh muốn. Tất cả mọi điều trong cuộc sống, tình cảm, công việc em cứ quyết định, cứ làm hết… Chỉ duy nhất một điều là em đừng cấm, đừng xen vào việc anh yêu em”.
Ngoài Tim, đoạn video do nam ca sĩ chuẩn bị còn có sự xuất hiện của bé Sushi. Cậu nhóc là trái ngọt tình yêu của Tim và Trương Quỳnh Anh. Trong đoạn video, bé Sushi nói với mẹ rằng bé và bố rất yêu thương cô. Đặc biệt, cậu nhóc còn bày tỏ: “Mẹ ơi, con muốn thấy ba với mẹ mặc áo cô dâu chú rể lắm”.
Tim bat ngo cau hon Truong Quynh Anh tai rap chieu phim
 Tim và Trương Quỳnh Anh.
Tim bat ngo cau hon Truong Quynh Anh tai rap chieu phim-Hinh-2
 Hình ảnh Tim trong đoạn video.
Trong lúc đoạn video hiện dòng chữ “Will you marry me” (Tạm dịch: Em đồng ý lấy anh chứ?), vũ đoàn bất ngờ xuất hiện và nhảy flashmob. Tim cũng bước ra và nhảy cùng vũ đoàn. Sau đó, anh lên chỗ ghế của Trương Quỳnh Anh và dẫn cô xuống.
Sau khi tặng bó hoa hồng lớn, Tim quỳ gối cầu hôn Trương Quỳnh AnhTrương Quỳnh Anh đã xúc động trước màn cầu hôn vô cùng lãng mạn của Tim. Nữ ca sĩ nhanh chóng gật đầu đồng ý và trao cho Tim nụ hôn nồng cháy trong sự hò reo của những người có mặt. 
Tim bat ngo cau hon Truong Quynh Anh tai rap chieu phim-Hinh-3
 Màn flashmob.
Tim bat ngo cau hon Truong Quynh Anh tai rap chieu phim-Hinh-4
 Tim nhảy cùng vũ đoàn.
Tim bat ngo cau hon Truong Quynh Anh tai rap chieu phim-Hinh-5
 Trương Quỳnh Anh bật khóc trước màn cầu hôn của Tim.
Tim bat ngo cau hon Truong Quynh Anh tai rap chieu phim-Hinh-6
 Tim trao nhẫn sau khi Trương Quỳnh Anh gật đầu lấy anh.
Tim bat ngo cau hon Truong Quynh Anh tai rap chieu phim-Hinh-7
 Hình ảnh Tim và Trương Quỳnh  Anh sau màn cầu hôn.
Sau màn cầu hôn, cặp đôi hiện đang nhận được những lời chúc mừng từ bạn bè, người hâm mộ. Nhiều người rất mong chờ đám cưới của cặp đôi sẽ nhanh chóng diễn ra.
>>> Xem clip Tim cầu hôn Trương Quỳnh Anh tại rạp chiếu phim: 
Thu Cúc (TH)

Bình luận(0)