Tiết lộ sốc: Nữ vũ công tố bị ca sĩ Phạm Anh Khoa gạ tình

Google News

(Kiến Thức) - Gần đây, Phạm Lịch lên tiếng tố Phạm Anh Khoa vô trách nhiệm khi làm huấn luyện viên của cô tại Trời sinh một cặp. Mới nhất, nữ vũ công còn bất ngờ chia sẻ cô từng bị nam ca sĩ gạ tình trong quá trình làm việc chung.

>>> Mời quý độc giả xem clip “Phạm Lịch - Anh Khoa thể hiện ca khúc Chờ người nơi ấy”. Nguồn: Youtube:
Phạm Anh Khoa gần đây trở thành tâm điểm của dư luận sau khi bị Phạm Lịch tố thiếu trách nhiệm. Khi ồn ào chưa kịp lắng xuống, nam ca sĩ tiếp tục bị Phạm Lịch tố gạ tình trong quá trình làm việc chung.
Trên trang cá nhân, nữ biên đạo cho hay: “Anh Khoa đã có những lời nói và hành động gạ tình thí sinh (là em) trong thời gian làm việc chung. Lợi dụng trong lúc làm việc riêng chỉ có 2 người anh Khoa có những lời lẽ khiêu khích và hành động gợi mở về những vấn đề tình dục”.
Phạm Lịch cũng chia sẻ nội dung cuộc trò chuyện giữa cô và Phạm Anh Khoa trong buổi tập luyện tại nhà. Bên cạnh đó, nữ vũ công biên đạo múa còn tố Phạm Anh Khoa gọi cô bằng từ ngữ thô thiển thậm chí ngay trước mặt mọi người dù cô tỏ ý phản đối.
 Phạm Lịch - Phạm Anh Khoa. Ảnh: Vietnamnet
Phạm Lịch khẳng định cô đã từ chối mọi sự mời gọi từ rocker Anh Khoa dẫn đến tình trạng tập luyện càng tệ hơn. Khi hỏi nam ca sĩ, cô nhận được câu trả lời: “Vì em không cho anh điều anh muốn”.
Phạm Lịch cũng không ngần ngại chia sẻ rằng: “Anh Khoa là người đàn ông không đoàng hoàng và không chung thuỷ”. Nữ biên đạo cũng cho hay dù biết có thể sẽ bị ném đá nhiều hơn nhưng cô vẫn quyết định lên tiếng. "Sự thật cần được phơi bày”, Phạm Lịch khẳng định.
 
 
 Chia sẻ của Phạm Lịch.
Tuy nhiên đây mới chỉ là thông tin một chiều từ Phạm Lịch. Trước lời tố Phạm Anh Khoa gạ tình, nam ca sĩ vẫn chưa lên tiếng. Đại diện nam ca sĩ cho hay anh đang bận đi diễn, sẽ trả lời sau. Trước đó, khi bị tố vô trách nhiệm, Phạm Anh Khoa chọn cách giữ im lặng. Kiến Thức sẽ tiếp tục thông tin thực hư câu chuyện.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)