Tiến Luật bị soi "bàn tay hư" trên cơ thể Thu Trang

Google News

Chẳng hiểu vô tình hay cố ý, bàn tay Tiến Luật dừng đúng trên vòng 3 của bà xã.

Tiến Luật mới đây khiến dân mạng ngỡ ngàng khi đăng tấm ảnh cực tình với bà xã Thu Trang. 

Theo tiết lộ của nam diễn viên hài, bà xã vừa thua cược anh khi "bắt" đội chiến thắng chung kết Euro 2020. Kèm theo hình ảnh, Tiến Luật mùi mẫn viết: "Không sao, không sao, lại đây anh thương, thua độ chung kết thôi mà. Ôm cái rồi tối nhớ chung độ như đã hứa nha vợ".

Tien Luat bi soi

Khoảnh khắc cực tình của cặp vợ chồng showbiz.

Tuy nhiên, khiến dân mạng quan tâm chẳng phải việc 2 người thắng thua thế nào, mà là... "bàn tay hư" của Tiến Luật trên cơ thể Thu Trang. Chẳng hiểu vô tình hay cố ý, bàn tay nam diễn viên dừng đúng trên... vòng 3 của bà xã.

Phát hiện ra điều này, cư dân mạng phải bật cười, không quên nhắc nhở Tiến Luật cẩn trọng hơn khi đăng hình. 

"Cái tay hư lắm nha anh"; "Tại sao để tay chỗ đó mà không phải chỗ khác vậy anh trai"; "Cái tay hư hỏng"..., dân mạng rôm rả bình luận.

Tien Luat bi soi

Tien Luat bi soi

Dân mạng thi nhau soi "bàn tay hư hỏng" của Tiến Luật.

Về phía mình, Thu Trang sau đó cũng hé lộ câu chuyện "set kèo" dở khóc dở cười. Vì thua ông xã, Thu Trang phải... rửa chân bằng nước nóng hàng đêm cho chồng, thời gian kéo dài 1 tuần.

Dám chơi dám chịu, song nữ diễn viên không quên dọa nạt ông xã, hé lộ tính cách sẽ "khác thường" của mình trong những ngày tới. Trước những lời này, Tiến Luật lắc đầu: "Thôi bỏ đi, thua mà ăn nói kiểu đó thì ai dám nhận". Anh thậm chí... xin bỏ kèo trong vui vẻ, không một lời oán thán. 

Tien Luat bi soi

Tien Luat bi soi

Câu chuyện cười ra nước mắt của cặp đôi làng hài.

Thu Trang - Tiến Luật là cặp đôi hài hước của showbiz Việt. Sống với nhau cả chục năm, song họ vẫn hạnh phúc như ngày đầu, tiếng cười chưa bao giờ vơi trong mái ấm. 

Tiến Luật thường xuyên trêu chọc bà xã, Thu Trang cũng "lầy lội" không kém. Cả hai không ít lần "troll" nhau trên mạng xã hội với những câu chuyện khó đỡ, khiến người hâm mộ thích thú.

Tien Luat bi soi

Tien Luat bi soi

Tổ ấm Thu Trang - Tiến Luật. 
Theo Vq/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)