Thương Tín từng cho nhạc sĩ Tô Hiếu số tiền không nhỏ

Google News

Tình hình sức khỏe và cảnh sống hiện tại của diễn viên Thương Tín đã được nhạc sĩ Tô Hiếu cập nhật qua video do anh ghi lại tại Phan Rang.

Tình trạng sức khỏe hiện nay của diễn viên Thương Tín
Qua hình ảnh video nhạc sĩ Tô Hiếu đăng tải gần đây, người hâm mộ có thể thấy được tình trạng sức khỏe và hoàn cảnh sống của diễn viên Thương Tín thời điểm hiện tại. Nam diễn viên sống trong một căn phòng nhỏ tại nhà của mẹ đẻ tại Phan Rang.
Thuong Tin tung cho nhac si To Hieu so tien khong nho
Thương Tín tại nhà mẹ đẻ ở Phan Rang. Ảnh: Chụp mành hình
Nhạc sĩ Tô Hiếu chia sẻ với Dân Việt về cuộc sống hàng ngày của đàn anh diễn ra như sau: "Anh Thương Tín hàng ngày ở trong phòng, không đi đâu. Đến bữa ăn, em gái sẽ mang đồ ăn tới phòng. Việc tắm rửa thì anh Thương Tín tự làm nhưng anh đi lại khá khó khăn, phải có người dìu. Thỉnh thoảng anh cũng phải nhờ những người hàng xóm hỗ trợ".
Nhạc sĩ Tô Hiếu cho biết anh đến thăm diễn viên Thương Tín do có việc tiện ở Nha Trang gần Phan Rang. "Đến thăm nhạc sĩ Tô Hiếu thấy anh già đi nhanh quá, sức khỏe cũng yếu đi nhiều", Tô Hiếu tâm sự.
Thuong Tin tung cho nhac si To Hieu so tien khong nho-Hinh-2
Diễn viên Thương Tín và nhạc sĩ Tô Hiếu thời Tô Hiếu cho đàn anh ở nhờ nhà. Ảnh: NVCC
Chia sẻ về lý do trước kia cưu mang đàn anh, nhạc sĩ bày tỏ:
"Những năm tôi theo nhạc sĩ Tô Thanh Tùng, có lần tôi gặp anh Thương Tín ở đó. Lúc đó tôi còn trẻ, nhìn không được trưởng thành như hiện giờ. Anh Thương Tín rút tiền ra cho tôi. Cụ thể là bao nhiêu tôi không nhớ rõ, chỉ nhớ là đối với tôi khi đó là một số tiền không nhỏ. Tôi nhớ mãi chuyện đó trong lòng vì bình thường có mấy ai lại cho mình tiền, lại là số tiền lớn với mình. Thời gian sau tôi nghe nói anh Thương Tín gặp khó khăn nên tôi xin số điện thoại của anh nhắn anh cần giúp đỡ thì tìm tôi".
Chia sẻ về những lời bình luận khiếm nhã rằng nhạc sĩ Tô Hiếu "dựa hơi" tên tuổi Thương Tín để nổi tiếng, đối đãi không tốt với đàn anh, nam nhạc sĩ nói:
"Tôi sáng tác và làm nhạc để giải trí, không để nổi tiếng. Ai nói thì người ta tự sân si, kệ họ. Tôi không làm gì ảnh hưởng tới xã hội. Những vấn đề của Thương Tín là của anh, anh ấy tự chịu trách niệm. Tôi thấy người khó khăn giúp được thì giúp".
Thuong Tin tung cho nhac si To Hieu so tien khong nho-Hinh-3
Nhạc sĩ Tô Hiếu từng có thời gian thân thiết. Ảnh: NVCC
Thương Tín có số tài khoản ngân hàng để khán giả giúp đỡ
Với câu hỏi sau này nhạc sĩ Tô Hiếu có tiếp tục giúp đỡ diễn viên Thương Tín hay không. Anh cho biết:
"Chuyện tiền bạc kêu gọi tôi rất ngại mang tiếng. Nhưng nhiều khán giả vẫn thương anh Thương Tín. Họ nói là những việc anh gây ra với xã hội họ không quan tâm, họ vẫn yêu thích các bộ phim anh đã đóng và muốn giúp anh. Tôi đã từng mở một tài khoản riêng của anh Thương Tín nhưng giờ công khai thì cũng không tiện, sẽ bị nói ra nói vào nên tôi cảm thấy chuyện đó nhạy cảm. Nếu ai muốn giúp anh Thương Tín tôi sẽ cung cấp thẳng số tài khoản của anh, người nhà anh Thương Tín sẽ hỗ trợ anh khi cần rút".
Diễn viên Thương Tín (sinh năm 1956) từng học tại trường Quốc gia Âm nhạc - Kịch nghệ Sài Gòn. Ban đầu, ông đầu quân cho Đoàn kịch nói Cửu Long Giang rồi Đoàn Kim Cương. Tại Đoàn Kim Cương, Thương Tín nổi tiếng qua nhiều vở diễn gây ấn tượng mạnh với khán giả như: Bông hồng cài áo; Vực thẳm chiều cao; Huyền thoại mẹ; Tanhia. Về sau, ông tham gia điện ảnh và ghi dấu ấn trong các phim như: Ván bài lật ngửa; SBC; Biệt động Sài Gòn; Chiến trường chia nửa vầng trăng...
Thời điểm xảy ra ồn ào, Thương Tín "tố" nhạc sĩ Tô Hiếu ăn chặn cát-xê, để ông sống tại nhà xưởng tồi tàn.
Theo nhạc sĩ Tô Hiếu, diễn viên Thương Tín đến sống tại nhà anh hai năm nay bởi không còn nơi nào nương tựa. "Tôi là học trò nhạc sĩ Tô Thanh Tùng, đã từng gặp gỡ diễn viên Thương Tín từ thời trẻ. Trước tình cảnh khó khăn của người nghệ sĩ gạo cội, khi anh chủ động liên hệ, tôi hoan hỷ đón nhận và giúp đỡ, mong sẽ góp phần thay đổi hình ảnh của anh trước khán giả ở tuổi xế chiều. Tôi còn nhiều công việc kinh doanh khác bên cạnh viết nhạc, đâu cần dùng anh ấy để nổi tiếng", nhạc sĩ Tô Hiếu chia sẻ.
Trước đó, vào tháng 6/2022, nhạc sĩ Tô Hiếu cũng từng livestream khẳng định, anh không còn liên hệ với nghệ sĩ Thương Tín. Tuy nhiên, sau đó 2 tháng, anh cho biết, nam diễn viên bất ngờ đến nhà anh trong tình trạng gầy gò, tiều tuỵ. "Anh Tín nói ở Sài Gòn quen rồi, không sống ở Phan Rang được nhưng về nhà trọ thì không còn tiền chi tiêu. Anh nhắc lại lời hứa chăm lo anh của tôi ngày xưa vì hiện tại anh không còn ai giúp, anh đến ở với tôi được không? Tôi đồng ý ngay, không chần chừ".
Theo Hà Thúy Phương/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)