Thực hư tin đồn Việt Hương nhận tiền quyên góp từ nước ngoài

Google News

CEO trung tâm Thúy Nga vừa lên tiếng về tin đồn Việt Hương nhận tiền quyên góp từ nước ngoài.

Mới đây, CEO trung tâm Thúy Nga phủ nhận tin đồn Việt Hương nhận tiền quyên góp từ nước ngoài đang gây xôn xao dư luận. Cụ thể, bà Marie To cho biết, đại diện cho quỹ từ thiện, bà ngỏ ý gửi một số tiền cho bếp Hương Việt của nghệ sĩ Việt Hương.
Tuy nhiên, Việt Hương không nhận tiền quyên góp mà chỉ đề nghị dùng tiền mua máy thở cho bệnh viện ở TP.HCM càng sớm càng tốt. Cũng để làm rõ tin đồn, bà Marie To đăng tải ảnh chụp tinh nhắn giữa bà và Việt Hương vào ngày 3/9.
Thuc hu tin don Viet Huong nhan tien quyen gop tu nuoc ngoai
 
Thuc hu tin don Viet Huong nhan tien quyen gop tu nuoc ngoai-Hinh-2
 Tin nhắn Việt Hương không nhận tiền quyên góp từ nước ngoài.
Trước đó, nữ nghệ sĩ hài chia sẻ: “Việt Hương không kêu gọi quyên góp tiền, kể cả nước ngoài. Việt Hương xin phép không nhận tiền, có nhiêu làm nhiêu. Trân trọng xin cảm ơn các mạnh thường quân đã gửi gạo hay bất cứ nguyên liệu, thực phẩm, thuốc men xin theo dõi danh sách hàng ngày để biết quà tới những đâu ạ”.
Mới đây, Việt Hương cho biết, cô sẽ tạm dừng hoạt động từ thiện từ ngày 15/9. Nữ nghệ sĩ hài nói: "Hơn 2 tháng Hương và ê-kíp đi cùng bà con nay bắt đầu có những điều ngoài tầm kiểm soát của Hương cũng như sức khỏe của ê-kíp chính đã mệt và khó lòng gắng gượng được nữa.
Hương chưa đủ kinh nghiệm sẽ học hỏi thêm. Nhưng Hương vẫn nhớ câu: Tiên trách kỷ, hậu trách nhân. Mình sẽ hoàn thiện tốt và tổ chức hay hơn, không có những khuyết điểm trong lúc trao tặng lần sau".

Xem video "Việt Hương đi phát quà từ thiện". Nguồn Fanpage

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)