Thực hư tin đồn Phương Thanh “nát rượu“, đi nhậu với Tự Long

Google News

NSND Tự Long đã chính thức lên tiếng và chia sẻ thẳng thắn việc ca sĩ Phương Thanh nhậu với anh say đến mức "không biết trời đất" là đúng hay sai.

>>> Mời quý độc giả xem video "Phương Thanh lên tiếng về tin đồn cặp trai để lấy tiền". Nguồn VTC3:
Tập 2 chương trình Ký ức vui vẻ mới lên sóng, với sự tham gia của nhiều khách mời như diễn viên Mai Thu Huyền, nhạc sĩ Y Vũ, diễn viên Kha Ly, nghệ sĩ Hoàng Sơn... Đặc biệt là sự xuất hiện của Phương Thanh trong chương trình.
Tại chương trình, ca sĩ Phương Thanh đã e thẹn chia sẻ với MC Lại Văn Sâm việc cô đã thay đổi rất nhiều: "Em đã nữ tính hơn xưa".
Thuc hu tin don Phuong Thanh “nat ruou“, di nhau voi Tu Long
 Ca sĩ Phương Thanh tại chương trình.
Bên cạnh đó, giọng ca Trống vắng còn ôn lại kí ức về thời hoàng kim của mình: "Ký ức của tôi với khán giả nằm gọn trong những lời ca của bài Giã từ dĩ vãng. Tuổi xuân của tôi đã qua đi, nay được gặp lại khán giả và cả những đàn anh của tôi, tôi vui lắm. Anh Sâm là MC nổi tiếng từ SV96, khi tôi chưa là gì cả. Chị Hồng Vân, anh Thanh Bạch cũng là thế hệ trước của tôi".
Đặc biệt, tại chương trình cô đã đính chính về tin đồn năm xưa: "Tôi còn nhớ có lần tôi quay chương trình gì với anh Tự Long xong anh ấy rủ tôi đi nhậu, thế là cả nước đồn tôi nhậu nhẹt, nát rượu. Tôi đính chính là tôi không nhậu với Tự Long, tại Tự Long rủ tôi nhậu".
NSND Tự Long nhanh chóng khẳng định để bảo vệ cho nữ ca sĩ: "Hồi đó tôi làm ở quán cà phê sinh viên, người ta ngày nào cũng nghe bài Trống vắng của Phương Thanh. Phương Thanh có ngồi nhậu với tôi nhưng không đến mức nát như người ta đồn".
* Kiến Thức đã đổi tên bài viết.
Theo Tường Vy/ Tổ Quốc

>> xem thêm

Bình luận(0)