Thu Phương thảm bại ở The Voice 2018, ai sẽ lên ngôi quán quân?

Google News

(Kiến Thức) - Chung kết The Voice 2018 sẽ diễn ra vào tối nay, 2/9, với sự tranh tài của 5 thí sinh: Thái Bình, Minh Ngọc, Gia Nghi, Dương Quốc Anh và Ngọc Ánh. Đặc biệt, trước chung kết, HLV Thu Phương đã thảm bại không còn thí sinh.

>>> Mời quý độc giả xem video "Minh Ngọc hát Bóng mây qua thềm". Nguồn Youtube:
Thu Phương thua đau đớn khi ngồi ghế nóng The Voice 2018
The Voice 2018 sắp bước vào đêm thi cuối cùng để tìm kiếm ngôi vị quán quân. Chương trình không chỉ là cuộc chiến của dàn thí sinh cạnh tranh ngôi vị cao nhất, mà đây còn là cuộc chiến của chính các vị huấn luyện viên.
Trong bộ tứ HLV The Voice 2018, Thu Phương được đánh giá là người có bề dày kinh nghiệm. Tuy nhiên, trước chung kết, nữ ca sĩ đã trắng tay không còn thí sinh.
Nếu như ở mùa The Voice 2015, học trò Hoàng Dũng của Thu Phương không thể chạm tay vào ngôi vị quán quân, chấp nhận chiến thắng thuộc về Đức Phúc (đội Mỹ Tâm) thì lần này nữ ca sĩ còn thảm bại hơn khi không còn thí sinh tranh tài trong đêm chung kết – đêm thi quan trọng nhất.
Thí sinh duy nhất của đội Thu Phương trong đêm bán kết là Thu Ngân nhận lượt bình chọn thấp nhất và phải dừng chân. Như vậy, Thu Phương sẽ chỉ đảm nhận vai trò giám khảo khách mời trong đêm thi cuối cùng.
Thu Phuong tham bai o The Voice 2018, ai se len ngoi quan quan?
 Bộ tứ HLV The Voice 2018.
Tình huống tréo ngoe này lần đầu tiên có trong lịch sử cuộc thi Giọng hát Việt. Trái lại với Thu Phương, Noo Phước Thịnh lại có tới 3 “gà chiến” trong đêm chung kết, nắm tới 60% cơ hội chiến thắng.
Cả 3 học trò của Noo Phước Thịnh: Ngọc Ánh, Minh Ngọc và Gia Nghi đều được đánh giá là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị quán quân. Đặc biệt là thí sinh Minh Ngọc.
Cùng là gương mặt huấn luyện viên cũ trở lại The Voice, tuy nhiên nếu Noo Phước Thịnh đang nắm nhiều lợi thế thì Thu Phương đã mất cơ hội phục thù.
Chia sẻ về việc trắng tay trước chung kết The Voice 2018, Thu Phương từng bày tỏ: "Kết quả trong thời điểm hiện tại không nói lên được điều gì, chỉ là trong khuôn khổ một cuộc chơi. Quan trọng là cả một hành trình dài phía trước. Được khen hay bị chê, dừng lại hay đi tiếp, vui sướng hay đau khổ, thăng hoa hay thất bại ... Phương đều muốn các học trò của mình nhìn nhận rõ ràng những gì là thật là ảo để đừng xây dựng những thứ hão huyền. Thất bại để thành công”.
Ai sẽ lên ngôi quán quân The Voice 2018?
Trong đêm chung kết The Voice – Giọng hát Việt 2018 diễn ra tối nay, cơ hội được chia đều cho 5 thí sinh: Thái Bình, Minh Ngọc, Gia Nghi, Dương Quốc Anh và Ngọc Ánh của 3 đội HLV: Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên và Lam Trường.
Trong đêm thi này, mỗi thí sinh sẽ hát 2 ca khúc, một bài đơn và một bài song ca cùng huấn luyện viên của chính mình. Đặt lên bàn cân so sánh, mỗi thí sinh đều sở hữu những lợi thế riêng trên chặng đường chinh phục vinh quang.
Ở đội HLV Lam Trường, Quốc Anh - thí sinh nam duy nhất góp mặt vào đêm chung kết xếp hạng The Voice, có phong cách biểu diễn trẻ trung, luôn biết cách làm mới mình ở mọi thể loại âm nhạc.
Thái Bình – học trò cưng đội Tóc Tiên lại có lối biểu diễn giàu cảm xúc, dễ dàng chinh phục trái tim của khán giả. Trong đêm chung kết, Tóc Tiên quyết định làm mới ca khúc vừa phát hành là "Có ai thương em như anh" theo phong cách semi-classic để song ca cùng học trò. Điểm bất lợi của Thái Bình là gặp sự cố phải đổi ca khúc solo. Điều này khiến cô phải học thuộc và tập luyện ca khúc chỉ trong thời gian ngắn để bước vào trận chiến.
Thu Phuong tham bai o The Voice 2018, ai se len ngoi quan quan?-Hinh-2
3 thí sinh đội HLV Noo Phước Thịnh. 
Ở đội thí sinh Noo Phước Thịnh, 3 nhân tố đều khó đoán, luôn mang đến sự bất ngờ. Nếu Gia Nghi là sự biến hóa trong phong cách, hình ảnh, thì Ngọc Ánh cũng được đánh giá cao bởi sự tiến bộ trong từng đêm thi.
Đặc biệt, thí sinh Minh Ngọc được coi là ứng cử viên nặng ký nhất cho ngôi vị quán quân khi sở hữu giọng hát nội lực, biết cách làm chủ sân khấu.
Trước đêm chung kết, tin đồn lộ kết quả The Voice với chiến thắng thuộc về Minh Ngọc khiến nhiều khán giả hoang mang. Tuy vậy, tất cả chỉ là sự đồn đoán. Ai sẽ lên ngôi quán quân The Voice 2018, câu hỏi sẽ được giải đáp trong đêm chung kết diễn ra vào lúc 21h15, tối nay (2/9), trên kênh VTV3.
Hồng Khoa (TH)

>> xem thêm

Bình luận(0)