Thời trang thảm họa của Dương Tử

Google News

Nhiều tạo hình của Dương Tử bị cho là gượng ép. Bên cạnh đó, lối chọn trang phục khiến cô để lộ một số khuyết điểm vóc dáng.

Thoi trang tham hoa cua Duong Tu

Thoi trang tham hoa cua Duong Tu-Hinh-2

Theo Sohu, phong cách của Dương Tử được so sánh với "tàu lượn siêu tốc", phong độ lên xuống thất thường. Đôi lúc, vẻ ngoài của nữ diễn viên được khen. Song, một số tạo hình bị nhận xét là kỳ lạ, kém sắc. Dân mạng Trung Quốc nhận định việc Dương Tử trông kém hấp dẫn là do trang phục, lối trang điểm. Ảnh: Sohu.

 

Thoi trang tham hoa cua Duong Tu-Hinh-3

Có thông tin cho rằng thời gian gần đây, Dương Tử đã thay đổi đội ngũ tạo kiểu. Tuy nhiên, điều này không giúp vẻ ngoài của nữ diễn viên thêm ấn tượng. Xuất hiện trên thảm đỏ sự kiện Bazaar Icons 2023, Dương Tử bị chê kém sắc, nhìn già hơn khi đánh mắt khói, tô son cam nâu. Kiểu trang điểm khiến tạo hình của nữ diễn viên bị một số người đánh giá là "thảm họa". Ảnh: Weibo, Sina.

Thoi trang tham hoa cua Duong Tu-Hinh-4

Mặt khác, ngoại hình của cô không được đánh giá cao trong những lần diện váy trễ vai. Sohu nhận định thiết kế để lộ khuyết điểm trên cơ thể Dương Tử. Các mẫu trễ vai dáng bồng xòe khiến nữ diễn viên nhìn thấp hơn. Ảnh: Sina.

 

Thoi trang tham hoa cua Duong Tu-Hinh-5

Trong những lần diện váy trễ vai, Dương Tử thường búi hoặc buộc tóc cao nhằm khoe khéo bờ vai thon. Tuy nhiên, điều này không giúp cô nhận được lời khen ngợi từ khán giả Trung Quốc. Nhiều ý kiến cho rằng kiểu tóc khiến gương mặt diễn viên sinh năm 1992 thêm phần tròn trịa. Ảnh: Sohu.

Thoi trang tham hoa cua Duong Tu-Hinh-6

Thoi trang tham hoa cua Duong Tu-Hinh-7

Một trong những kiểu trang phục khiến tạo hình của Dương Tử không được đánh giá cao là váy hoa. Thiết kế khiến cô bị nhận xét là "không có sự nhạy bén trong thời trang". Mặt khác, tạo hình của nữ diễn viên khi mặc đầm hoa nhí mang lại cảm giác đơn giản, mộc mạc. Cách phối trang sức cùng váy áo không giúp ích nhiều cho tổng thể trang phục. Ảnh: 163, Sohu.

 

Thoi trang tham hoa cua Duong Tu-Hinh-8

Trong nhiều năm hoạt động ở lĩnh vực giải trí, Dương Tử từng nỗ lực tạo sự đột phá. Cô diện váy cổ vuông, khoác lên mình những mẫu đầm đen cổ điển hoặc cách điệu. Một số tạo hình được khen. Nhưng đa số bị cho là già dặn, gượng ép. Ảnh: Sohu.

Thoi trang tham hoa cua Duong Tu-Hinh-9

Stylist và ê-kíp là một trong những lý do khiến phong cách của Dương Tử không được đánh giá cao. Bên cạnh đó, vẻ đẹp của nữ diễn viên khó phối hợp hài hòa cùng những mẫu váy có màu sắc nổi bật, phom dáng cồng kềnh và họa tiết phức tạp. Ảnh: Weibo.

Theo Giai Kỳ/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)