Thêm nhân chứng nói Hồng Quế đánh người

Google News

Trong cuộc trao đổi với PV, chị Tâm dẫn theo 3 người bạn đi cùng đến quán Taboo hôm đó cùng chị sẵn sàng ra đứng ra làm chứng

Trong cuộc trao đổi với PV, chị Tâm dẫn theo 3 người bạn đi cùng đến quán Taboo hôm đó cùng chị và sẵn sàng ra đứng ra làm chứng đó là N.T.H, Đ.M.H và N.D.A.
[links()]
Đ.M.H kể lại, hôm đó đến quán Taboo cùng chị Tâm, do chị Tâm có điện thoại nên ra ngoài nghe, cả nhóm ngồi lại ở trong. Rồi một trong số đó nhận được điện thoại của bạn tên là Linh nói hốt hoảng rằng đang nghe điện thoại cùng chị Tâm thì nghe thấy tiếng chị Tâm bị đánh.

Khi đó cả nhóm chạy ra và chứng kiến đám đông đang hỗn độn trong đó có thấy người mẫu Hồng Quế đang đánh chị Tâm chứ không phải là can ngăn.

sd
3 nhân chứng sẵn sàng ra làm chứng cho chị Tâm.

Sau đó cả nhóm cùng bảo vệ lao vào can ngăn. Một người trong nhóm tên Thắng lao vào che cho chị Tâm nhưng bất ngờ từ trong quán có thêm 2 người bạn của ca sĩ Vân Quế và Hồng Quế lao ra dùng mũ bảo hiểm đánh tiếp khiến chị Tâm và Thắng đều bị thương.

Nhóm nhân chứng trên còn khẳng định hôm đó không thấy sự xuất hiện hay có mặt của nhà thiết kế Hoàng Hải như nhiều thông tin trước đó khẳng định.

DF
Chị Tâm trong buổi gặp ghỡ với PV sáng ngày 5/5

Thêm nữa, nhóm nhân chứng còn khẳng định trước khi Tâm bị hành hung, ca sĩ Vân Quế đã liên lạc với người bạn chơi cùng cả nhóm tên Linh (người gọi điện cho chị Tâm khi bị đánh) để hỏi rằng tối nay cả nhóm định đi đâu chơi. Tuy nhiên khi liên lạc với Linh, Linh chỉ khẳng định được là có tin nhắn đó nhưng đã bị Vân Quế xóa đi trên facebook của mình.

Theo như chị Tâm, một nhân viên bảo vệ hôm đó đã can ngăn giúp chị và chị biết được có tên là Luyện với số điện thoại 0904…622. PV cố liên lạc nhiều lần dù đổ chuông nhưng chủ nhân không nghe máy.

Ca sĩ Vân Quế dù nhiều ngày cố liên lạc nhưng PV vẫn không thể liên lạc được với cô.

Chị Tâm, người tố cáo và bị đánh, nói: "Tôi không muốn sự việc phải diễn ra dùm beng và đưa cả lên báo chí như vậy vì thực sự không là đẹp đẽ gì. Nhưng người mẫu Hồng Quế là người tôi không quen biết và có thù oán gì sau khi hành hung tôi lại liên tục phủ định trên mặt báo như không liên quan. Nên tôi quyết định cần phải có một lời giải thích và một lời xin lỗi rõ ràng từ những người đã hành hung tôi".
w
Người mẫu Hồng Quế và ca sĩ Vân Quế là hai người thân thiết.

Chị Tâm còn nói thêm trước thông tin người mẫu Hồng Quế lên tiếng về việc có nhiều người “giang hồ” đứng quanh nhà cô như một số báo đưa tin chị Tâm khẳng định: “Chị đang là người bị hại trong vụ việc, đặc biệt là đã đưa ra công an trình báo và lên tiếng qua báo chí, không việc gì chị phải làm hành động như vậy và chuyện chị có liên quan là hoàn toàn không có.”

PV đã tìm đến quán Taboo với hi vọng găp được các nhân viên bảo vệ hôm đó đã tham gia can ngan trong vụ việc. Tuy nhiên, một nhân viên bảo vệ ở đây đã cho biết tất cả các nhân viên bảo vệ đã được thay mới từ 1,2 hôm trước, bản thân anh cũng là người mới thay.

Cho dù đã có người sẵn sàng đứng ra làm nhân chứng, tuy nhiên việc nhân viên bảo vệ tên Luyện là nhân chứng quan trọng nhất vẫn chưa lên tiếng nên vụ việc vẫn đang cần được công an điều tra, xử lí và đưa ra kết luận.
 
Được biết, chiều 5/5, chị Tâm và người mẫu Hồng Quế đã lên làm việc với CA phường Thụy Khuê, tại buổi làm việc vẫn không có sự có mặt của ca sĩ Vân Quế do đang ở TP.HCM.

Trong khi đó, Hồng Quế khẳng định cô bị vu khống trong sự việc này.

(Theo Vietnamnet)

Bình luận(0)