Thảo Trang khẳng định sự thật này sau tin đồn “tiếc nuối” chồng cũ

Google News

Thảo Trang đã chính thức lên tiếng phản hồi trước tin đồn "tiếc nuối" và muốn quay lại với chồng cũ.

Cách đây chưa lâu, trên trang cá nhân của mình, Thảo Trang bất ngờ đăng tải hình ảnh cô đang selfie với vẻ mặt khá tâm trạng kèm dòng chú thích đầy tâm trạng “Phải làm gì nếu nhớ một người? Tháng năm dài chớp mắt tưởng chừng. Quên được rồi, nhắc tới lại đau. Phải làm gì để quên”.
Thao Trang khang dinh su that nay sau tin don “tiec nuoi” chong cu
Thảo Trang khẳng định điều này sau tin đồn 'tiếc nuối' chồng cũ. 
Đoạn trạng thái của Thảo Trang đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng chỉ sau vài giờ đăng tải. Rất nhiều người đồn đoán rằng, có lẽ nào Thảo Trang đang nuối tiếc vì đã trót lầm lỡ chia tay với chàng cầu thủ Phan Thanh Bình, để rồi giờ đây cô nhớ anh đến da diết… Có lẽ nào, cô muốn quay lại tái hợp với chồng cũ?
Trước ồn ào này, Thảo Trang đã chính thức lên tiếng phản hồi. Theo đó, nữ diễn viên xinh đẹp cho biết, "Cảm ơn những ai đã yêu thương Trang nha, viết càng nhiều, nói càng nhiều, Trang xin nhận hết, miễn là Trang cảm thấy mình đang rất tốt với cuộc sống và công việc hiện tại. Đa tạ các anh chị đã quan tâm đến Trang. Trang sẽ không để các anh chị phải thất vọng đâu ạ".
Theo những gì bà mẹ một con chia sẻ, cuộc sống của cô hiện đang rất tốt, kể cả công việc cũng vậy. Cô đang cố gắng, nỗ lực từng ngày để chứng minh bản thân. Đồng thời, người đẹp khẳng định sẽ không để mọi người phải thất vọng đâu. Đoạn trạng thái của Thảo Trang đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người đồng tình với quan điểm của người đẹp và hy vọng, nữ diễn viên sẽ sớm lấy lại cân bằng.
Về phía Phan Thanh Bình, được biết, trong thời gian gần đây, sự nghiệp bóng đá của chàng tiền đạo gốc Đồng Tháp ngày một phát triển. Anh vừa mới mua xe nhằm mục đích phục vụ công việc vì phải đi lại nhiều. Sau khi chia tay đội bóng hạng Nhì Đắk Lắk, anh chuyển sang làm HLV ở CLB Mancons Sài Gòn. Bên cạnh đó, tiền đạo sinh năm 1986 còn điều hành hai trung tâm đào tạo bóng đá trẻ ở TP.HCM.
Chưa dừng lại, Phan Thanh Bình còn tiết lộ thêm rằng, sắp tới anh sẽ mở thêm hai trung tâm đào tạo trẻ khác tại quê nhà Đồng Tháp. Song song với công tác huấn luyện, cựu tiền đạo 30 tuổi còn hùn vốn đầu tư vào lĩnh vực xây dựng cùng với một người anh. Do công việc làm ăn của Thanh Bình gặp nhiều thuận lợi nên anh đang cố gắng tập trung phát triển sự nghiệp để tạo điều kiện tốt nhất cho con gái Cherry.
Mời quý độc giả xem video Top sao Việt giàu nhất showbiz (nguồn Youtube):
Theo Ngọc Anh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)