Thành Vinh lên tiếng trước lời đồn không phải con đẻ Hoài Linh

Google News

Bên cạnh Thành Vinh, một người thân của nghệ sĩ Hoài Linh cũng lên tiếng về tin đồn đang phủ sóng mạng xã hội.

Cách đây không lâu, trên MXH lan truyền một thông tin nóng, cho rằng Võ Lê Thành Vinh không phải con ruột của danh hài Hoài Linh

Theo đó, chàng trai này thực chất là con của bạn thân Hoài Linh, được danh hài nhận nuôi từ nhỏ, tới tuổi trưởng thành thì sang Mỹ học tập và định cư.

Thông tin cũng nhấn mạnh Hoài Linh chỉ có một con gái ruột, hiện nay vẫn còn khá nhỏ, chưa được lộ diện.

Thanh Vinh len tieng truoc loi don khong phai con de Hoai Linh

Khi mối quan hệ cha con bất ngờ trở thành chủ đề bàn tán, chàng trai sinh năm 1990 mới đây chính thức đưa ra phản hồi.

Trên Doanh Nghiệp & Tiếp Thị, Thành Vinh cho biết: "Họ muốn nói gì nói. Tôi và nhà không quan tâm. Chuyện trong nhà, người trong nhà biết, rảnh đâu mà phân bua. Chuyện trong nhà, người trong nhà con không biết mà người ngoài biết, hay thiệt".

Thanh Vinh len tieng truoc loi don khong phai con de Hoai Linh-Hinh-2

Còn trên tờ Dân Việt, một người thân của Hoài Linh cho biết, tin đồn trên là sai sự thật nhằm câu like, gây hoang mang dư luận. Người này cũng mong mọi người tỉnh táo, cảnh giác với những tin đồn về danh hài trong thời gian gần đây.

Thanh Vinh len tieng truoc loi don khong phai con de Hoai Linh-Hinh-3

Trong một chuyến lưu diễn Nhật Bản năm 2014, Hoài Linh cũng từng tâm sự về chuyện con cái: "Rất nhiều quý vị thắc mắc Hoài Linh năm nay bao nhiêu tuổi, có con chưa, có vợ chưa.

Trời ơi, mấy cái đó em nghe nổi da gà. Con của Linh đứa đầu năm nay cháu ra đại học, cháu sinh năm 90. Đứa út nói ra mang nhục nhã chút, cháu mới 2 tuổi. Ông bà ta nói, cha già con mọn chơi vơi, cha làm trối chết, con chơi tối ngày. Hồi đó Linh có cưới một người rồi".

Có thể thấy danh hài đang có những chia sẻ về con ruột. Thành Vinh sinh năm 1990 đúng như mô tả đó, và được danh hài hé lộ sau này.

Về người con gái bí ẩn, theo mô tả của Hoài Linh trước đó thì cô bé năm nay được 9 tuổi. Tuy nhiên danh hài chưa từng khoe ảnh hay nhắc về ái nữ, có lẽ để con có cuộc sống bình yên.

Thanh Vinh len tieng truoc loi don khong phai con de Hoai Linh-Hinh-4

Võ Lê Thành Vinh sinh năm 1990, được biết tới là con trai của nghệ sĩ Hoài Linh và vợ cũ Lê Thanh Hương. Thành Vinh học tập và định cư tại Mỹ nhiều năm qua, hiện là kỹ sư của một hãng hàng không lớn, và còn là một nhiếp ảnh gia, có studio riêng.

Trước đó, Thành Vinh hạn chế chia sẻ về bố Hoài Linh quá nhiều trên mạng xã hội.

Trong một cuộc trò chuyện với Pháp Luật & Bạn Đọc hồi đầu năm, chàng kỹ sư ngành hàng không hiếm hoi tâm sự về gia đình và người bố đáng kính.

"Gia đình là một cái bóng quá lớn so với tôi, nên từ nhỏ đến giờ tôi luôn phải tự nhủ một điều rằng phải sống thật tốt để không những mọi người yêu quý mà còn làm cho gia đình vui và tự hào.

Hiện tại thì bố rất vui và tự hào khi tôi tự lập như bây giờ. Tất nhiên, chẳng ai có thể nói trước mình sẽ hoàn hảo thế nào ở tương lai, cũng chẳng có thể nói trước ngày mai sẽ ra sao. Nhưng có một điều chắc chắn, đó chính là tôi sẽ luôn cố gắng để bố không phải lo lắng hay buồn lòng vì mình", con trai nghệ sĩ Hoài Linh trải lòng.

Theo Vq/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)