Thành Long gây bức xúc vì chiêu trò lừa dối khán giả

Google News

"Biệt đội mãnh hổ" có sự góp mặt của dàn sao nam hạng A. Tuy nhiên, khi phim công chiếu, khán giả không hài lòng khi ê-kíp phim Thành Long thiếu trung thực.

Biệt đội mãnh hổ ra mắt khán giả Trung Quốc từ hôm 23/12. Phim được coi là bom tấn cuối năm khi hội ngộ dàn sao lớn như Thành Long, Vương Khải, Hoàng Tử Thao, Vương Đại Lục.
Tuy nhiên, ngay trong ngày đầu ra mắt, phim vấp phải sự phản đối của khán giả trong nước. Trên trang Douban phim ảnh, phim bị chấm mức điểm dưới trung bình vì tình tiết rời rạc và sự thiếu minh bạch của ê-kíp.
Thanh Long gay buc xuc vi chieu tro lua doi khan gia
 Con trai Thành Long không có tên trong danh sách diễn viên và poster quảng cáo nhưng lại có đất diễn nhiều chỉ sau ông bố nổi tiếng. Ảnh: QQ.
Theo bảng phân vai, ngoài Thành Long, Hoàng Tử Thao, Vương Khải, Vương Đại lục, Ngô Vĩnh Luân là các vai chính còn lại. Vì thế khi ra rạp, khán giả ngỡ ngàng khi nam chính thứ hai sau Thành Long lại là con trai ông - tài tử Phòng Tổ Danh. Nhân vật của Tổ Danh xuất hiện xuyên suốt chiều dài 123 phút. Anh còn có dịp trổ tài diễn xuất với các cảnh hành động.
“Chúng tôi đã tưởng rằng đây là bộ phim riêng của cha con Thành Long”, một ý kiến không hài lòng vì cảm thấy bị lừa.
Theo Sina, trước đó, trong các buổi tuyên truyền hay ở poster phim, Phòng Tổ Danh không hề được nhắc đến như một diễn viên tham gia phim. “Rõ ràng đây là sự lừa đảo. Chúng tôi có quyền đòi lại vé vì bị đối xử không minh bạch chăng?”, một ý kiến khác bức xúc.
Thanh Long gay buc xuc vi chieu tro lua doi khan gia-Hinh-2
 Phòng Tổ Danh không hề xuất hiện trong các buổi tuyên truyền nhưng lại được ưu ái sau bê bối sử dụng, tàng trữ ma túy. Ảnh: Sina.
Trong buổi họp báo quảng bá phim hôm 23/12, Thành Long phủ nhận thông tin ưu ái con trai. “Chuyện này, mọi người hãy hỏi đạo diễn Đinh Thịnh”. Lúc này, đạo diễn Đinh vội vàng đáp: “Tôi cảm thấy nhân vật đó rất hợp với Phòng Tổ Danh”.
Phần lớn ý kiến cho rằng Thành Long sử dụng quyền lực bản thân o ép nhà sản xuất để tạo đường cho con trai sau bê bối vào tù vì ma túy.
Biệt đội mãnh hổ có kinh phí 300 triệu NDT, được thực hiện trong 28 ngày. Phim là câu chuyện về nhóm du kích hoạt động dưới danh nghĩa những công nhân đường sắt trong đội "phi hổ" do Mã Nguyên (Thành Long) cầm đầu. Họ là lực lượng nòng cốt trong cuộc chiến chống Nhật, chuyên mang của cải người giàu phân phát cho người nghèo.
Xem trailer "Biệt đội mãnh hổ":
Theo Hiểu Nguyệt/ Zing News

Bình luận(0)