Thanh Hằng làm phim dã sử “Quỳnh Hoa Nhất Dạ“: Nước cờ mạo hiểm?

Google News

(Kiến Thức) - Phim dã sử Quỳnh Hoa Nhất Dạ do Thanh Hằng sản xuất kiêm đóng vai chính vừa công bố đã gây sốt. Đầu tư tiền "khủng" cho dự án, liệu Thanh Hằng có mạo hiểm?

>>> Mời quý độc giả xem video giới thiệu phim Quỳnh Hoa Nhất Dạ. Nguồn CJ Entertainment Vietnam:
Sau “Chị chị em em”, mới đây Thanh Hằng gây sốt khi công bố dự án “Quỳnh Hoa Nhất Dạ” - bộ phim dã sử lấy cảm hứng từ cuộc đời Thái hậu Dương Vân Nga. Đây cũng là phim đầu tiên Thanh Hằng tham gia với vai trò sản xuất kiêm đóng vai chính.
phim mới của Thanh Hằng đến đầu năm 2021 mới bấm máy nhưng những hình ảnh từ First look trailer và poster “Quỳnh Hoa Nhất Dạ” vừa hé lộ đã nhận được rất nhiều sự chú ý của khán giả.
Chia sẻ lý do thực hiện dự án này, Thanh Hằng bày tỏ cô bị thu hút bởi những nhân vật có tính cách mạnh mẽ, quyết liệt và có lòng trắc ẩn: “Sau lần viếng thăm nơi thờ cúng Thái hậu Dương Vân Nga hai năm trước, Hằng rất muốn làm một bộ phim về người phụ nữ quyền lực của hai triều Đinh – Lê”.
Thanh Hang lam phim da su “Quynh Hoa Nhat Da“: Nuoc co mao hiem?
Thanh Hằng trong vai thái hậu Dương Vân Nga trong phim Quỳnh Hoa Nhất Dạ. Ảnh: FB
Được biết, đồng hành cùng Thanh Hằng trong dự án Quỳnh Hoa Nhất Dạ là đạo diễn Lý Minh Thắng và nhà thiết kế Thủy Nguyễn.
Nhà sản xuất của phim cho biết vì lấy cảm hứng từ cuộc đời Thái hậu Dương Vân Nga nên Quỳnh Hoa Nhất Dạ sẽ cân bằng cả hai yếu tố lịch sử và sáng tạo, nhằm mang tới cho khán giả những góc nhìn và cảm xúc mạnh mẽ nhất về người phụ nữ đặc biệt này.
Tạo sức hút ngay từ khi vừa công bố dự án, tuy nhiên, nhiều người cho rằng việc thực hiện bộ phim dã sử Quỳnh Hoa Nhất Dạ là nước cờ khá mạo hiểm của Thanh Hằng lẫn ê-kíp. Bản thân Thanh Hằng cũng thừa nhận đây là quyết định táo bạo, nhiều khó khăn nhưng cô muốn thử thách bản thân.
Điều băn khoăn của nhiều khán giả không phải không có lý do bởi mảng phim dã sử, cổ trang vốn được xếp vào hạng "khó nhai" với các nhà làm phim Việt. 
Bắt tay làm phim dã sử, nghĩa là nhà sản xuất sẽ phải đối mặt với một loạt thử thách, từ tạo hình phục trang nhân vật sao cho sát với lịch sử, tới phim trường, bối cảnh cổ trang… Đặc biệt, kịch bản dã sử đòi hỏi có sự nghiên cứu kỹ càng về lịch sử, văn hóa, bởi chỉ cần một chi tiết nhỏ không hợp lý cũng dễ gây tranh cãi.
Ngay như ê-kíp Quỳnh Hoa Nhất Dạ vừa tung ảnh hậu trường bộ trang phục cho Thanh Hằng đã vướng ồn ào. Nhiều ý kiến cho rằng bộ phượng bào mang ảnh hưởng của triều đại Mãn Thanh (Trung Quốc). Trước những tranh cãi trái chiều, ê-kíp phim buộc phải lên tiếng.
Chia sẻ với Pháp luật và Bạn đọc, NTK Thủy Nguyễn cho biết: "Đúng là chiếc nút áo trong bộ trang phục được làm hơi hướng mẫu nút áo của thời sau này. Chúng tôi đã có thể thiết kế 1 chiếc nút áo không giống kiểu nút áo mà mọi người cho rằng 'mang âm hưởng Mãn Thanh' nhưng chúng tôi chọn kiểu nút áo này vì sự hài hòa của nó với bộ trang phục".
Thanh Hang lam phim da su “Quynh Hoa Nhat Da“: Nuoc co mao hiem?-Hinh-2
Trang phục của Thanh Hằng cho vai Thái hậu Dương Vân Nga gây tranh cãi. Ảnh: FB 
Dù vướng ồn ào nhưng không thể phủ nhận Quỳnh Hoa Nhất Dạ là dự án được kỳ vọng trong năm 2021. Nhất là khi vai nữ chính do Thanh Hằng đảm nhận.
Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, nữ diễn viên không bật mí nhiều về phim cũng như vai diễn của mình, nhưng Thanh Hằng cho biết cô sẽ hóa thân sao cho nhân vật của mình sẽ như nước, mềm mỏng và khó nắm bắt. 
Thanh Hang lam phim da su “Quynh Hoa Nhat Da“: Nuoc co mao hiem?-Hinh-3
 Thanh Hằng được kỳ vọng cho vai diễn sắp tới.
Là gương mặt hot của Vbiz, Thanh Hằng không chỉ xinh đẹp mà còn có tài năng diễn xuất. Điều đó đã được chứng minh qua một loạt phim điện ảnh mà cô từng tham gia như: Mỹ nhân kế, Mẹ chồng, Tháng năm rực rỡ, Chị chị em em… Nhiều người kỳ vọng Thanh Hằng sẽ thành công, lột tả được thần thái của một nữ vương khi hóa thân thái hậu Dương Vân Nga trong dự án lần này.
Cùng với "con át chủ bài" là diễn viên Thanh Hằng, việc được đầu tư bài bản, hoành tráng cũng khiến Quỳnh Hoa Nhất Dạ tạo ấn tượng với khán giả. Được biết, riêng bộ phượng bào thiết kế cho Thanh Hằng đã ngốn nửa tỷ đồng và mất 6 tháng để hoàn thành. Với những tâm huyết của Thanh Hằng và ê-kíp, khán giả có quyền hy vọng một bộ phim dã sử chất lượng sẽ được ra mắt trong tương lai gần!
Thái An

>> xem thêm

Bình luận(0)