Thanh Hằng gây sốt vì thân hình đẹp, vòng eo 53 cm nuột hơn Ngọc Trinh

Google News

Ở tuổi 36, siêu mẫu Thanh Hằng sở hữu vòng eo 53 cm và nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp.

>>> Mời quý độc giả xem video "Lan Khuê xử lý chuyên nghiệp khi diễn cùng Thanh Hằng". Nguồn Youtube:
Mới đây, Thanh Hằng nhận được nhiều chú ý khi đăng ảnh khoe vòng eo săn chắc trong thời gian cách ly xã hội. Nữ siêu mẫu viết trên trang cá nhân: "Nếu xiết hết nấc là 53, thả thoải mái thì 55. Ngủ dậy là đo, riết thước dây nó giãn không kéo lại được luôn".
Thanh Hang gay sot vi than hinh dep, vong eo 53 cm nuot hon Ngoc Trinh
Hình ảnh gây chú ý của Thanh Hằng. 
Chân dài 36 tuổi cho biết luôn kiểm soát thực phẩm nạp vào cơ thể. Cô không ăn đường, tinh bột và ít khi ăn vặt. Người đẹp chủ yếu ăn nhiều rau, hoa quả và các loại hạt. Đặc biệt, mỗi tuần cô sẽ nhịn ăn hoàn toàn một ngày. Ngoài chế độ ăn uống lành mạnh, mỗi ngày cô đều plank và tập bụng 15 phút để giữ dáng.
Trước đó, nữ nghệ sĩ sinh năm 1983 đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh diện bikini quyến rũ khi đi dạo biển. Ngoài khoe khéo vẻ sexy, Thanh Hằng còn thể hiện thần thái đầy chuyên nghiệp khi tạo dáng chụp hình.
Thanh Hang gay sot vi than hinh dep, vong eo 53 cm nuot hon Ngoc Trinh-Hinh-2
 Thanh Hằng luôn quyến rũ khi "khoe" thân hình gọn gàng, săn chắc.
Trong suốt thời gian hoạt động nghệ thuật, gần như người mẫu Thanh Hằng chưa bao giờ bị khán giả phàn nàn về ngoại hình. Lúc nào cô cũng giữ gìn được một thân hình thon thả, cân đối, đặc biệt là vòng eo của Thanh Hằng nhỏ nhắn đáng ngưỡng mộ. Những ngày qua, Thanh Hằng tuân thủ nghiêm quy định cách ly xã hội.
Cô không thấy buồn chán vì tận dụng thời gian này để nghỉ ngơi, chăm sóc bản thân và tập nấu nhiều món ngon. Cô cho biết mình tự tạo ra những niềm vui nho nhỏ khi ở trong nhà như tập thể dục, nấu ăn...
Theo Đinh Đang/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)