Thanh Bình xứng danh “ông bố quốc dân” khi chăm con từng chút một

Google News

Nhìn loạt ảnh diễn viên Thanh Bình chăm bé Louis ở hậu trường quay, nhiều người hâm mộ cho rằng Ngọc Lan có số hưởng khi lấy được ông chồng khéo chăm con như thế này.

Gần đây, "Kiều nữ" Ngọc Lan phải lên Đà Lạt quay phim. Trong khi đó, ông xã Ngọc Lan - Thanh Bình cũng bận rộn với công việc. Vì muốn gần gũi con và lịch trình quay không bị gián đoạn, Thanh Bình đã đưa con trai - bé Louis đi làm. Ở trường quay, con trai Thanh Bình ăn và chơi rất ngoan. Lúc hoàn thành xong việc, Thanh Bình còn tranh thủ bón cho con ăn và thay quần áo...
Thanh Binh xung danh
Thanh Bình xứng danh "ông bố của năm" khi chăm sóc con trai từng li từng tí ở hậu trường. 
Nam diễn viên kể: "Mấy hôm nay mẹ bận quay xa nên ba tranh thủ đón con rồi đưa con lên đoàn coi ba quay phim! Con ngoan lắm, ba nói ngồi im đó để ba đi làm, vậy là ngồi không dám hó hé gì luôn! Cầm xe chơi mà lâu lâu quay qua hỏi chị Chít: “Ba đi đâu rồi”.
Mà tội chị Chít, cả ngày nay lẽo đẽo theo ba qua mấy bối cảnh từ sáng tới tối vừa buồn ngủ vừa mệt. Em Louis lâu lâu thấy chị mệt cũng vỗ vỗ an ủi nữa! Ba cứ vô qua 1 chút lại chạy ra chơi với Louis, nhưng Louis ngoan lắm, không đòi bất cứ điều gì, gặp ba quay xong chạy ra là cứ nhe răng ra cười thôi.
Ăn 1 tô bánh canh bự chảng cái vèo! Ăn xong uống nước rồi lấy xe chơi với cô Nam Thư. Tới lúc cô Út lên đón, ra xe mà cứ bu chân ba không chịu rời. Ba có gỗ đá thế nào cũng không chịu nổi con trai à...
Điều cuối cùng ba mong là con hãy cứ đáng yêu và thân thiện như thế này mãi nhé. Ba không dám nói trước điều gì, nhưng ba sẽ cố gắng thật nhiều... Yêu con!!!
Hôm nay, ba nhận lịch khá gấp nên sẽ quay tới sáng, thật sự mấy tháng nay Ba mệt lắm, nhưng gặp con, như 1 nguồn sức mạnh tinh thần khủng khiếp! Nó giúp ba chẳng ngại bất cứ điều gì. Hãy vì nhau Louis nhé. Mưa rồi, con giờ chắc ngủ say. Đêm còn dài, tim ba thổn thức con ơi!...".
Bên dưới chia sẻ và loạt ảnh của Thanh Bình, nhiều fan nhận xét: "Ông bố giỏi quá, vừa quay vừa chăm con được luôn hé", "Thật là ngưỡng mộ gia đình anh chị quá", "Người cha tuyệt vời", "Ông bố của năm"...
Thanh Binh xung danh
 

Thanh Binh xung danh
Theo ba đi làm, bé Louis rất ngoan ngoãn, không quậy phá. 

Thanh Binh xung danh
 
Bé Louis là trái ngọt của hai diễn viên Ngọc Lan và Thanh Bình. Khi Thanh Bình và Ngọc Lan bận đi diễn thì bé được cô út (em gái diễn viên Thanh Bình) và bà vú chăm sóc. Ngọc Lan cũng từng suy nghĩ bỏ lại công việc, sự nghiệp và đam mê diễn xuất để sắm tròn vai người vợ, người mẹ. Bà xã Thanh Bình mong được chứng kiến mỗi phút con khôn lớn nhưng áp lực tài chính và chặng đường tương lai của bé Louis còn dài khiến Ngọc Lan phải tiếp tục nỗ lực. Biết được nỗi lòng của vợ nên lúc không phải quay, Thanh Bình dành trọn thời gian bên con để Ngọc Lan yên tâm đi diễn.
Theo An Nhiên/NLĐ

>> xem thêm

Bình luận(0)