Tài tử phim "Chị đẹp" chiếm chỗ đàn anh trong đêm trao giải Baeksang?

Google News

Jung Hae In đang vấp làn sóng chỉ trích tại Hàn Quốc khi hình ảnh hậu trường lễ trao giải Baeksang cho thấy anh chiếm vị trí của tiền bối.

Nhờ phim Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi, Jung Hae In từ vị thế nam diễn viên mới đã thành ngôi sao hạng A. Trong đêm trao giải Baeksang tổ chức vào tối 3/5, Jung Hae In được xướng tên ở hạng mục Nghệ sĩ nổi tiếng.
Nhưng cũng tại sự kiện này, nam diễn viên "Chị đẹp" vấp phải làn sóng phản đối từ công chúng Hàn Quốc. Vụ việc nổ ra sau khi hình ảnh trong buổi chụp hình của dàn nghệ sĩ thắng giải được công bố.
Theo Mydaily, Baeksang có luật bất thành văn khi các nghệ sĩ chụp hình trong những năm qua. Cụ thể, ở hàng đầu tiên sẽ là vị trí của những người chiến thắng giải Daesang Nam/Nữ diễn viên chính xuất sắc.
Jung Hae In đứng ở vị trí trung tâm giữa những người chiến thắng tại Baeksang. Vị trí của anh chỉ dành cho người đạt giải lớn nhất đêm.
Những hạng mục sau đó được sắp xếp ở hàng thứ hai hoặc ba. Tuy nhiên, quy định này đã bị phá bỏ trong tối 3/5. Vị trí trung tâm ở hàng đầu tiên không thuộc về chủ nhân giải Daesang mà là Jung Hae In. Ngôi sao đàn anh Kim Yoon Seok dù ẵm giải Nam diễn viên chính xuất sắc cũng đành đứng phía sau Jung Hae In.
Cư dân mạng Hàn Quốc cho rằng đây là hành vi thiếu tôn trọng của Jung Hae In. Một số bình luận chỉ trích được đăng tải trên Allk: “Anh ấy nghĩ rằng mình đã là sao hạng A sao?”, “Ngay cả Suzy cũng không dám chen ở hàng đầu tiên nhưng Jung Hae In lại muốn gây sự chú ý đến thế? Hãy nhìn cách anh ấy để Kim Nam Joo và Jo Seung Woo sang một bên, thật ấu trĩ”.
Tài tử gạo cội Kim Yoon Seok đành đứng phía sau Jung Hae In khi chụp hình.
Tại Hàn Quốc, những scandal tương tự luôn khiến nghệ sĩ lao đao. Jung Hae In vừa mới được chú ý nên nhiều fan lo lắng tai tiếng có thể ảnh hưởng tiêu cực đến sự nghiệp vừa chớm của anh.
Trong khi đó, một thành viên trong ban tổ chức gửi lời bênh vực Jung Hae In trên Star News. “Jung Hae In đứng chụp theo yêu cầu và đề nghị từ phía ê-kíp. Đây chỉ là sự vô tình trùng hợp và bị đẩy vấn đề đi quá xa”, người này nói.
Jung Hae In và Son Ye Jin.

Theo Hiểu Nguyệt/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)