Sự thật về gia thế của “ông hoàng nhạc sến”

Google News

Nói được 5 thứ tiếng, không bia rượu, gia đình thân thế,... đều là những bí mật ít ai biết về "ông hoàng nhạc sến" - Ngọc Sơn.

Nói trôi chảy 5 thứ tiếng, nói không với bia rượu
Trong một lần chia sẻ với báo giới gần đây, Ngọc Sơn đã khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ những thông tin ít ai biết về mình. Điển hình như việc anh có thể nói trôi chảy cả 5 thứ tiếng Anh, Pháp, Đức, Hoa, Nhật.
Nam ca sĩ cho biết, ngày nào anh cũng tìm tòi, học hỏi, kể cả lúc ở nhà xem tivi, ra đường đi chơi cùng bạn bè hay bất kể lúc nào, ở đâu, anh cũng tranh thủ học thêm những điều mới.
Su that ve gia the cua “ong hoang nhac sen”
Ngọc Sơn luôn học hỏi những điều mới lạ và có cuộc sống lành mạnh, không bia rượu. 
Ngoài ra, mặc cho những ồn ào về đời tư ăn chơi, bê bối, nhưng ít ai biết rằng Ngọc Sơn lại rất ít khi nhậu nhẹt, thậm chí nói không với bịa rượu.
“Lúc trẻ tôi vẫn uống rượu bia, vẫn gia nhập vào cuộc sống như bao người khác, nhưng là để lắng nghe, nhìn xem mọi người thích và không thích điều gì để học hỏi thôi. Nhưng nếu ai nói Ngọc Sơn là một thằng đàn ông ham chơi, tôi khẳng định không hề có chuyện đó”, nam ca sĩ cho biết.
Manly 100% nhưng vẫn bị “ế”
Nổi tiếng, giàu có trong showbiz Việt, Ngọc Sơn cũng vướng không ít tin đồn về giới tính. Tuy nhiên, khi được hỏi về điều này, anh vẫn khẳng đình minh “manly 100% không pha một chút bóng nhớt nào hết”.
Ngoài ra, anh còn có kinh nghiệm yêu đương từ thời học sinh, thích con gái tóc dài, không nhất thiết phải quá xinh đẹp, đôi chân cao nhòng như hot girl nhưng quan trọng là phải có nội tâm, có nét đẹp thu hút từ trong tâm hồn.
Su that ve gia the cua “ong hoang nhac sen”-Hinh-2
Mẹ Ngọc Sơn nhiều lần bật khóc vì lo lắng cho con trai chưa chịu lập gia đình. 
Lý giải nguyên do gần 50 tuổi vẫn chưa lập gia đình, nam ca sĩ thừa nhận: “Do duyên số nên đến giờ tôi vẫn bị ế”. Nam ca sĩ khẳng định, anh yêu liên tục, mỗi khi gặp phụ nữ, anh rất dễ bị rung động, xốn xang.
Lúc nào anh cũng trong tâm thế sẵn sàng yêu, nhưng nam HLV Thần tượng Bolero không chắc liệu tình yêu đó có ổn định lâu dài, hay làm xáo trộn cuộc sống bình yên của mình hay không.
Được biết, mẹ Ngọc Sơn cũng từng nhiều lần rơi nước mắt vì lo lắng cho con trai chưa yên bề gia thất.
Tự tìm ra bí quyết giữ giọng độc nhất vô nhị trên thế giới
Dù đã gần 50 tuổi, nhưng mỗi khi cất tiếng hát, Ngọc Sơn vẫn khiến người nghe mê mẩn vì có chất giọng khoẻ khoắn, đầy nội lực. Kể cả khi phải chạy nhiều show mỗi đêm, anh cũng không bị đuối hay hụt hơi.
Su that ve gia the cua “ong hoang nhac sen”-Hinh-3
 Ngọc Sơn có bí quyết giữ giọng cả thế giới chưa ai tìm ra.
Theo nam ca sĩ Ngọc Sơn, bí quyết để anh giữ được giọng suốt nhiều năm qua là học hát các bài dân ca Bắc Trung Bộ. Anh tập theo một cách mới rất bài bản và áp dụng kỹ thuật nào khi hát Bolero, điều đó giúp anh không bị vỡ dây thanh đới và giữ được giọng hát.
“Ông hoàng nhạc sến” cho biết, đây là cách luyện giọng có một không hai mà cả thế giới chưa có ai tìm ra. Đó là lý do nhiều nghệ sĩ thường bị hát khàn giọng sau một thời gian, nhưng với anh thì không. Đây cũng là bí quyết riêng được anh truyền dạy lại cho các thế hệ sau để họ bảo vệ giọng hát của mình.
Gia đình ai cũng có vị thế trong xã hội
Trong khi Ngọc Sơn là nam ca sĩ nổi tiếng, cát xê cao ngất ngưỡng và lịch lưu diễn lúc nào cũng dày đặc, thì người thân trong gia đình của anh cũng sung túc, giàu có không kém vì họ đều là những người có vị thế trong xã hội.
Su that ve gia the cua “ong hoang nhac sen”-Hinh-4
 
Được biết, trước đây, bố của Ngọc Sơn là hiệu trưởng trường Sinh viên miền Nam quân khu 5, tập kết ra Bắc, còn mẹ anh là giáo viên giảng dạy ở Kiến An. Sau khi hai người lấy nhau, cả hai chuyển Nam sinh sống và liên tiếp ra vùng xa giảng dạy để phụ vụ bà con nghèo. Thời điểm đó, mẹ anh đã lên chức làm Hiệu trưởng trường cấp 1 và 2, còn bố làm ở Sở giáo dục.
Trong khi đó, em trai của nam ca sĩ cũng “cộm cán” không kém khi đảm nhận chức Chủ tịch hội đồng quản trị, đứng đầu hội doanh nghiệp Vũng Tàu.
Theo Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)