Sự thật khó ngờ việc Lý Nhã Kỳ sắm đồ hiệu “không kiểm soát”

Google News

Bên cạnh những bình luận ngưỡng mộ, cũng có người không ủng hộ với Lý Nhã Kỳ vì sở thích mua sắm lãng phí này.

Ngoài được biết đến là một diễn viên hoạt động nghệ thuật, Lý Nhã Kỳ còn là nữ doanh nhân vô cùng thành đạt của Vbiz. Ở tuổi 38, cô khiến nhiều người không chỉ khán giả, mà cả những người trong giới giải trí và giới kinh doanh ngưỡng mộ khi sở hữu khối tài sản “khủng” bao gồm: biệt thự, cửa hàng kim cương, du thuyền hay loạt xe hơi và túi xách hàng hiệu… Thế nhưng, đến thời điểm hiện tại, Lý Nhã Kỳ vẫn lẻ bóng một mình dù có không ít người đàn ông hào hoa tài giỏi theo đuổi. Có lẽ đối với một người thật sự xinh đẹp, giỏi giang và mạnh mẽ như Lý Nhã Kỳ, cũng thật khó để chọn cho mình một “nửa kia” vừa ý để đồng hành.
Su that kho ngo viec Ly Nha Ky sam do hieu “khong kiem soat”
 
Và vừa qua, vào mấy ngày trước Giáng sinh, cựu “Đại sứ du lịch Việt Nam” đã có chia sẻ về một trong những sở thích xa xỉ của mình, đó là mua đồ hàng hiệu “không kiểm soát” đến nỗi nhiều “chất đống”. Cô dí dỏm: “Đây là công việc và sở thích của người không có bồ, 4 tiếng thu thập nhiêu đây, mua không cần thử. Về cũng không quan tâm mặc vừa hay không luôn. Mua chỉ vì dằn mặt những ai đang có bồ và chuẩn bị đồ đẹp đi chơi Xmas”.
Hóa ra Lý Nhã Kỳ mua nhiều đồ đến thế nhưng chẳng mấy hứng thú gì, mà mục đích chính lại là đi ”dằn mặt” những người có người yêu vì bản thân nữ diễn viên không có, quả là đẳng cấp người có tiền. Qua đây, hội chị em ”chưa bồ” lại có thêm một cách xả stress để áp dụng rồi, nhưng cũng đừng để ”cháy túi” đấy, vì đâu phải ai cũng như Lý Nhã Kỳ!
Dân mạng cũng đã liên tục bày tỏ suy nghĩ của mình: ”Nhà không có gì ngoài tiền chỉ thiếu mỗi trai thôi”, “Ước gì được như chị, không có bồ cũng không sao”... Tuy nhiên trái lại, cũng có người khá gay gắt: “Lãng phí. Ngoài kia còn bao nhiêu người không có mà mặc. Thay bằng những bộ quần áo để ủng hộ người nghèo hơn là mua về để đấy”.
Trước ý kiến chỉ trích, chưa cần Lý Nhã Kỳ phải lên tiếng, nhiều fan nhanh chóng bênh vực: ”Đây là cách hưởng thụ thành quả lao động của người ta mấy ông mấy bà ơi, cứ vô bắt người ta phải lo cho người nghèo khổ các kiểu, xin xỏ này kia. Trời ơi, biết ngại một chút đi, toàn đọc comment xin không vậy”; ”Lúc người ta cực lực tạo ra đồng tiền để ấm để hưởng thụ thì không ai biết. Tới tiêu xài thì dòm ngó nói này nói kia. Sao không biết làm như người ta đi rồi thử xem có ăn xài như thế không, có dám xách hết của đi bố thí đi từ thiện không. Người ta làm người ta hưởng chứ có lấy của ai. Còn những người lười lao động ngồi đó đợi người ta bố thí, không bố thí thì nói vào nói ra. Ngộ ghê…”.
Có thể nói, quyền hưởng thụ những thành quả lao động của mình đâu có gì là sai. Hơn nữa, diễn viên Lý Nhã Kỳ cũng là một trong những sao Việt đi đầu trong phòng trào từ thiện, có lần công khai cũng có khi âm thầm.
Theo Kiều Trinh/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)