Sinh nhật Hương Giang, Matt Liu viết lời ngôn tình

Google News

(Kiến Thức) - Sau 6 tháng hẹn hò, Hương Giang - Matt Liu ngày càng mặn nồng bên nhau. Mới đây, nhân dịp sinh nhật bạn gái, Matt Liu dành lời chúc đầy ngọt ngào.
 

Hương Giang - Matt Liu vừa có buổi ăn tối lãng mạn để chúc mừng sinh nhật nữ ca sĩ chuyển giới. Khoe ảnh hẹn hò, CEO Matt Liu viết lời ngôn tình bằng tiếng Anh dành cho bạn gái với nội dung tạm dịch: “Chúc mừng sinh nhật em yêu. Em luôn thắp sáng thế giới của anh.
Tháng 12 này cũng đánh dấu nửa năm bên nhau. Thật kỳ lạ 6 tháng qua trôi nhanh như một cơn gió. Chúng ta đã cùng nhau vượt qua bao nhiêu khó khăn, thăng trầm. Hãy tiếp tục cùng nắm tay nhau và trân trọng từng khoảnh khắc dù cho tương lai có thế nào nữa em nhé”.
Sinh nhat Huong Giang, Matt Liu viet loi ngon tinh
Hương Giang đón sinh nhật bên Matt Liu. 
Đón tuổi 29, Hương Giang tâm sự: “Sinh nhật rơi vào ngày gần cuối của năm, thế nên mỗi năm đón sinh nhật cũng tiện nhìn lại 1 năm mình trải qua những gì. Năm nay là một năm đầy biến động và cả mất mát với tất cả chúng ta.
Chẳng ai trong chúng ta biết được ngày mai chuyện gì sẽ xảy ra nên mình biết ơn từng phút giây được ở bên cạnh những người yêu thương. Đó sẽ là điều ý nghĩa nhất với mình bây giờ và cả sau này”.
Thực tế, năm 2020, Hương Giang gặp không ít sóng gió. Luôn bên nữ ca sĩ chuyển giới là Matt Liu. Trải qua 6 tháng bên nhau, cặp đôi này ngày càng mặn nồng. Matt Liu nhiều lần thể hiện tình cảm với bạn gái.
Sinh nhat Huong Giang, Matt Liu viet loi ngon tinh-Hinh-2
 Hương Giang - Matt Liu ngọt ngào trong suốt 6 tháng qua.
Gần đây, bạn trai của Hương Giang khoe ảnh tậu chiếc xế sang mới và đính kèm dòng chú thích tiếng Anh với nội dung tạm dịch: “Chỗ chỉ dành cho hai người, một là của anh và một là của em nhé” ngầm gửi tới nữ ca sĩ.

Xem video "Hương Giang bên Matt Liu khi mới hẹn hò". Nguồn FB Hương Giang

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)