"Siêu phẩm thẩm mỹ Hàn" gây sốt khi tới Việt Nam đẹp nhờ "môn con nhà giàu"

Google News

Thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ nhưng Park Min Young lại được nhiều người hâm mộ vì xinh đẹp như chưa từng "deo kéo".
 

 Park Min Young đến Việt Nam trong khuôn khổ lễ trao giải AAA.
Park Min Young vừa có mặt tại Hà Nội để dự lễ trao giải nghệ sĩ châu Á quy mô diễn ra tại Việt Nam. Người đẹp mê hoặc công chúng với diện mạo tươi tắn cùng kiểu tóc mái thưa hack tuổi. Dù ăn vận đơn giản nhưng Park Min Young vẫn nổi bật khiến người hâm mộ không thể rời mắt.
 Nữ diễn viên làm mới mình với kiểu mái ngố.
Không phải vô cớ khi nữ diễn viên sinh năm 1986 được gọi là "siêu phẩm thẩm mỹ" xứ Hàn bởi đường nét gương mặt hài hòa, tự nhiên như chưa từng "dao kéo". Thông tin Park Min Young phẫu thuật thẩm mỹ xuất hiện sau khi tấm hình cũ của cô bị lộ và cư dân mạng nhanh chóng nhận ra những điểm khác biệt trên gương mặt của cô.
 Khó có thể nhận ra Park Min Young hiện tại và quá khứ vì khác biệt.
Trong một buổi phỏng vấn, Park Min Young đã thẳng thắn thừa nhận: "Tôi phẫu thuật mắt hai mí từ hồi trung học. Mẹ để tôi làm điều này vì nó giúp tôi xinh đẹp hơn". Park Min Young nói thêm, cô cũng chỉnh sữa mũi nhưng vì do mũi bị vẹo. Park Min Young khẳng định quá khứ là quan trọng nhưng hi vọng mọi người sẽ chú tâm vào nữ diễn viên của hiện tại.
Park Min Young thẳng thắn thừa nhận mình phẫu thuật thẩm mỹ. 
Có một nghịch lý ở Hàn Quốc đó là số lượng người phẫu thuật thẩm mỹ lớn và họ không ngần ngại che giấu điều đó tuy nhiên với người nổi tiếng việc can thiệp "dao kéo" lại khó có thể được chấp nhận. Park Min Young là trường hợp hi hữu nhận được phản hồi tích cực của công chúng xứ sở kim chi.
Làn da sẽ nổi giận vì không được chăm sóc
Bản thân Park Min Young cũng có ý thức chăm sóc bản thân để ngày càng trở nên xinh đẹp hơn. Cô từng chia sẻ, do tính chất công việc nên có khi cô phải trang điểm thường xuyên khiến da bị khô và xuống cấp nhanh chóng. Bởi vậy mỗi khi được nghỉ cô sẽ tẩy trang và tranh thủ đắp mặt nạ.
Người đẹp sử dụng nhiều mặt na để chăm sóc da. 
Một ngày Park Min Young có thể dùng từ hai đến ba miếng mặt nạ. Người đẹp khẳng định, mặt nạ là sản phẩm làm đẹp tiện lợi, tiết kiệm và hiệu quả. Cô cũng khuyên mọi người không nên đắp mặt nạ quá lâu vì dễ bị hút ẩm ngược trở lại bởi vậy cần tuân theo thời gian quy định của mỗi loại mặt nạ. "Tôi cần phải chú tâm chăm sóc da, nêu tôi chểnh mảng làn da của tôi sẽ nổi giận" - Park Min Young chia sẻ
Thay vì chăm sóc da theo chu trình 7 đến 10 bước như các cô gái Hàn khác, Park Min Young tối giản các bước và tập trung vào một vài sản phẩm nhất định. Bên cạnh đó cô còn cố gắng ngủ đủ giấc để chăm sóc da từ bên trong.
 Làn da sẽ nổi giận nếu như không được chăm sóc kỹ càng.
Chỉ ăn táo để giảm cân
Hoa quả có tác dụng giảm cân hiệu quả và tốt cho sức khỏe. Trong nhiều loại quả, Park Min Young chọn táo là thực phẩm giảm cân. Táo có nhiều chất xơ giúp hệ tiêu hóa làm việc tốt và chứa nhiều vitamin A, C, E,.. và chất chống oxy hóa. Một quả táo chỉ có từ 60 đến 100 calo, không chứa chất béo nên bạn có thể ăn thoải mái về số lượng. Chính vì thế Park Min Young thường ăn táo mỗi khi bụng rỗng. Tuy nhiên cô sẽ không ăn táo sau 7 giời tối. Việc giảm cân bằng táo nên kết hợp với uống thêm nước lọc để đạt hiệu quả tối đa.
 Người đẹp áp dụng chế độ giảm cân bằng táo.
Nhảy múa và pitales
Không chỉ là một diễn viên, Park Min Young còn nhảy rất đẹp không thua kém bất cứ thần tượng nào. Ngoài việc áp dụng chết độ ăn kiêng, Park Min Young nói cô còn tập nhảy để giảm cân. Khi nhảy, mọi bộ phận trên cơ thể sẽ hoạt động, vận động giúp đốt cháy calo. Bên cạnh đó, Park Min Young cũng chăm chỉ tập pilates để dẻo dai hơn và có dáng người chuẩn đẹp.
Park Min Young tập nhảy để giảm cân, vào dáng. 
Yêu bản thân
Park Min Young khuyên phái đẹp hãy tự nói với bản thân rằng mình xinh đẹp, đây cũng là điều cô nhắc nhở chính mình. Sẽ là vô nghĩa nếu bạn chăm sóc da thật tốt hay trang điểm nhưng lại tự ti vào bản thân.
Theo Hồng Linh/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)