Sau Nathan Lee, đến lượt Lương Bằng Quang bênh vợ ông Dũng “lò vôi”

Google News

Dù bà Phương Hằng - vợ ông Dũng “lò vôi” tuyên bố cấm giới nghệ sĩ đến khu du lịch Đại Nam, Lương Bằng Quang vẫn có hành động đứng về phía bà Hằng.
 

Trong những ngày qua, bà Phương Hằng có nhiều phát ngôn đụng chạm nhiều nghệ sĩ. Mới đây, vợ ông Dũng “lò vôi” còn tuyên bố cấm giới nghệ sĩ đến khu du lịch Đại Nam để chụp ảnh, quay hình.
Trong khi không ít sao Việt bức xúc trước các phát ngôn của bà Hằng, Nathan Lee và Lương Bằng Quang lại bênh vực nữ doanh nhân này. Lương Bằng Quang viết trên trang cá nhân: “Tối nào cũng tìm clip chị Hằng xem vì 3 lý do ít giống ai.
Chị Hằng nói chắc và có cơ sở thu thập sinh động. Người nổi tiếng “phản ứng” tạo ra kịch tính leo thang. Chị Hằng siêu giàu lòng từ thiện.
Quang thì miễn nhiễm với lời chửi nên không “phản ứng” và nhìn thoáng chút là chị ấy chửi người chị ấy ghét chứ không kích động “thù hằn sắc nghiệp”.
Ai giúp xã hội thì người đó Quang đều xem trọng. Quang xem trọng chị Hằng, sau này Quang vẫn dẫn con mình đến Đại Nam chơi vì chả có chuyện gì xảy ra đâu”.
Sau Nathan Lee, den luot Luong Bang Quang benh vo ong Dung “lo voi”
  Lương Bằng Quang bênh vợ ông Dũng “lò vôi”.
Trước đó, Nathan Lee chia sẻ: "Theo ý kiến chủ quan của cá nhân mình, về cơ bản, chị H không sai và những gì chị H đấu tranh là đúng, vì chị ấy hoàn toàn có quyền.
Đối với mình, những người nóng tính, thẳng tính không bao giờ là những người nham hiểm. Khi người ta có khả năng tự kiếm tiền chứ không lợi dụng lòng tốt, sự tin tưởng của người khác để kiếm chác, chúng ta nên hiểu và trân trọng họ".
Liên quan đến phát ngôn cấm nghệ sĩ đến khu du lịch Đại Nam của bà Phương Hằng, cựu người mẫu Trang Trần đáp trả gay gắt. Bà mẹ một con cho biết, cách nói “cấm cửa” của vợ ông Dũng “lò vôi” thiếu tôn trọng nghệ sĩ. Trang Trần còn khuyên nghệ sĩ không nên đặt chân đến Đại Nam để giữ lòng tự trọng.

Mời quý độc giả xem MV "Hạ" của Nathan Lee. Nguồn Youtube nhân vật

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)