Sau đám cưới với Bi Rain, Kim Tea Hee muốn sinh đôi

Google News

Trong chương trình truyền hình thực tế “The return of superman”, nữ diễn viên Kim Tea Hee đã chia sẻ ý định có một cặp sinh đôi sau khi kết hôn với Bi Rain.

Khi được nam diễn viên Bum Soo hỏi về ý định có con sau khi kết hôn, Kim Tae Hee đã ngượng ngùng trả lời: “Em muốn có một cặp sinh đôi, nhưng em lo lắng bố mẹ em sẽ vất vả. Đầu tiên, em thích có con trai nhưng bây giờ lại muốn có con gái như bạn em”
Sau dam cuoi voi Bi Rain, Kim Tea Hee muon sinh doi
 Kim Tae Hee chia sẻ ý định có con sau khi kết hôn với Bi Rain
Đám cưới Kim Tae Hee và Bi Rain diễn ra ngày 19.1 vừa qua đã khiến người hâm mộ hy vọng cô sẽ có một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc và sớm thực hiện được ước mơ của mình.
Kim Tae Hee và Bi Rain quen nhau từ tháng 9.2012 sau một lần chụp chung quảng cáo. Cặp đôi khá kín tiếng trong chuyện tình cảm nên rất nhiều lần có tin đồn chia tay nhưng cả hai đều không đứng ra xác nhận thông tin.
Sau dam cuoi voi Bi Rain, Kim Tea Hee muon sinh doi-Hinh-2
 Bi Rain và Kim Tae Hee hạnh phúc trong ngày cưới
Cặp đôi trai tài gái sắc rất hay đi du lịch cùng nhau. Họ yêu nhau như biết bao cặp tình nhân bình thường khác, có giận hờn có lãng mạn và lúc nào cũng luôn hướng về nhau. Đặc biệt họ rất được lòng gia đình hai bên và đều nhận được sự chúc phúc từ fan hâm mộ của đối phương. Đây hứa hẹn sẽ là cặp đôi hoàn hảo nhất của showbiz Hàn từ trước đến nay.
Sau dam cuoi voi Bi Rain, Kim Tea Hee muon sinh doi-Hinh-3
 Bi Rain là mối tình đầu của Kim Tae Hee. Tuy nhiên, người hâm mộ đều hy vọng cô sẽ giữ chặt được trái tim của chàng lãng tử đào hoa này.
Đám cưới Bi Rain – Kim Tae Hee được tổ chức tại một nhà thờ nhỏ ở Seoul với sự tham gia của một số ít bạn bè thân thiết nhất cùng gia đình hai bên. Tiệc cưới tổ chức kín đáo, bảo mật cao và tiết kiệm nhất có thể. Cả hai cũng quyết định sẽ không đi du lịch tuần trăng mật để ở bên gia đình.
Theo Hồng Quý/Lao động

>> xem thêm

Bình luận(0)