Sao Việt nhí bị ghét vì vai diễn: Đừng làm tổn thương con trẻ!

Google News

(Kiến Thức) - Vì diễn quá đạt vai diễn hỗn láo trong bộ phim “Những cô gái trong thành phố”, Hà Anh bị ghét lây. Khán giả dường như quá cảm tính khi bình luận tiêu cực về sao nhí này.
 
 

Sao nhí bị ghét lây vì diễn quá đạt vai diễn hỗn láo
Gần đây, bên cạnh Trúc, Mai, Cúc và Lan, nhân vật Trâm Anh trong “Những cô gái trong thành phố” cũng nhận được sự chú ý của đông đảo khán giả. Trâm Anh là con gái của Bách. Dù còn nhỏ nhưng cô nhóc lại ngang ngược, một phần vì được bố cưng chiều.
Vì không thể chịu được tính cách Trâm Anh nên những người giúp việc Bách thuê đều bỏ việc giữa chừng. Làm giúp việc nhà Bách, Trúc cũng không ngoại lệ, đặc biệt khi Trâm Anh hiểu lầm rằng Trúc đang cố quyến rũ bố của cô nhóc.
Không chỉ có nhiều yêu sách với Trúc, Trâm Anh còn cư xử hỗn hào với cô giúp việc. Thậm chí, Trâm Anh còn nói dối để đổ tội cho Trúc vì muốn đuổi cô giúp việc này càng nhanh càng tốt khiến người xem rất bức xúc.
Trên trang fanpage phim “Những cô gái trong thành phố”, không ít khán giả khen sao nhí Hà Anh đóng vai Trâm Anh quá đạt. Tuy nhiên, cũng vì diễn quá đạt mà Hà Anh bị ghét lây ngoài đời. Một số người đã bình luận ác ý, gọi Hà Anh là “ranh con”, “hỗn láo”.
Sao Viet nhi bi ghet vi vai dien: Dung lam ton thuong con tre!
Sao nhí Hà Anh đóng cô nhóc Trâm Anh trong "Những cô gái trong thành phố". Ảnh: VTV
Chia sẻ trên Đời sống pháp lý, chị Hà - mẹ của Hà Anh cho biết: “Số ít phản hồi tiêu cực đó là không tránh khỏi. Bởi có những bình luận phần nhỏ của khán giả là đánh đồng vai diễn với con ngoài đời.
Có những khán giả không kìm nén nổi cảm xúc và cho ra những lời nhận xét không kiểm soát. Mẹ và gia đình cũng đôi chút cảm giác khó chịu khi đọc được những bình luận thiếu thiện cảm về bé”.
Bản thân Hà Anh cũng buồn khi bị khán giả ghét lây. Chia sẻ trên Ngôi sao, chị Hà tiết lộ sau khi các trích đoạn có sự tham gia diễn xuất của con gái lên sóng, Hà Anh trở về nhà từ trường với gương mặt buồn thiu, không líu lo vui vẻ như mọi ngày.
Chị Hà chia sẻ thêm rằng con gái không thích bị bạn bè và các anh chị ở trường gọi là Trâm Anh cũng như khó chịu khi các bạn nam cố tình trêu đùa bằng các biệt danh liên quan đến nhân vật của mình ở “Những cô gái trong thành phố”.
Trước Hà Anh, không ít sao nhí cũng mệt mỏi vì những bình luận tiêu cực từ cư dân mạng. Ví dụ điển hình như Hữu Khang. Cậu nhóc khi đóng phim "Chú ơi, đừng lấy mẹ con" đã bị một bộ phận dân mạng chê diễn dở và có những lời bình luận khiếm nhã.
Theo lời kể của anh Quyền Huỳnh - bố của diễn viên nhí Hữu Khang trên Dân Việt, con trai anh sau khi đọc được những tin nhắn tiêu cực trên mạng xã hội đã khóc khá nhiều, thậm chí cả đêm không ngủ. Sang hôm sau, Hữu Khang nghỉ học, bỏ ăn và sau đó bị sốt.
Là sao nhí, Quang Anh cũng không tránh khỏi cái nhìn thiếu thiện cảm của khán giả. Hồi đăng quang Giọng hát Việt nhí, em đã phải nhận những lời khó nghe từ cộng đồng mạng như không xứng đáng. Sau này, sự thay đổi về vẻ ngoài của Quang Anh cũng bị chỉ trích.
Sao Viet nhi bi ghet vi vai dien: Dung lam ton thuong con tre!-Hinh-2
 Hữu Khang bị sốc tâm lý trước bình luận tiêu cực về diễn xuất. Ảnh: Dân Việt
Sao nhí Việt bị ném đá: Đừng làm tổn thương con trẻ!
Ở câu chuyện của Hà Anh, khán giả có thể ghét vai diễn của em nhưng không nên ghét lây con người thật của Hà Anh. Có thể nói, việc khán giả bình luận tiêu cực về Hà Anh ngoài đời là quá cảm tính.
Ngoài đời, Hà Anh khá tài năng khi có thể ca hát, trình diễn thời trang, làm người mẫu ảnh nhí. 6 tuổi, cô nhóc đã đóng phim “Giọt nước mắt muộn màng”. Theo lời kể của mẹ, Hà Anh cá tính yêu ghét rõ ràng như nhân vật Trâm Anh nhưng không xấc láo như vậy.
Với Hữu Khang, đạo diễn Đinh Tuấn Vũ cho hay anh bất ngờ khi dân mạng có những bình luận khiếm nhã đến câu nhóc. Nam đạo diễn khẳng định Hữu Khang là diễn viên nhí có tài năng, còn nhỏ nhưng làm việc rất chỉn chu.
Vì còn nhỏ, Hà Anh hay Hữu Khang không thể chịu được áp lực tâm lý như người lớn. Do vậy, những bình luận ác ý với các em là sự tàn nhẫn. Các sao nhí có tài năng như Hà Anh hay Hữu Khang vốn xứng đáng có được sự ủng hộ để có thêm động lực theo đuổi đam mê.
Thiết nghĩ, dù có quyền khen chê nhưng dân mạng không nên buông lời nặng nề khiến sao nhí bị tổn thương. Về phía gia đình, nên cân nhắc kỹ trước khi cho con em bước chân vào showbiz vốn rất áp lực.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)