Sao nữ Nhật nổi giận khi chồng lộ ảnh “mây mưa” với gái trẻ

Google News

Những hình ảnh do tạp chí Friday công bố thổi bùng rạn nứt trong cuộc sống hôn nhân của sao nữ Nhật - Nozomi Kawasaki và Alexander.

Tờ Friday mới đây công bố loạt ảnh cho thấy người mẫu Alexander đã ngoại tình sau lưng vợ - ca sĩ thần tượng Nozomi Kawasaki - một trong những sao nữ Nhật. Tạp chí này cho biết ngay trước đêm kỷ niệm ngày cưới, Alexander đã hẹn hò với một cô gái trẻ trên xe hơi.
Theo ghi nhận của phóng viên, cô gái trẻ có ngoại hình xinh xắn, phong cách thời trang sành điệu. Cô nhanh chóng lên xe nơi Alexander chờ sẵn. Điều phóng viên không ngờ đó là hành xử của cặp đôi này ngay sau đó.
Sao nu Nhat noi gian khi chong lo anh “may mua” voi gai tre
 Cô gái trẻ lên xe đã có Alexander chờ sẵn. Ảnh: On.
“Hai người họ đều cởi áo khoác đặt lên hàng ghế phía trước. Không chỉ thế, họ dùng khăn tắm loại to để che chắn. Sau khoảng 15 phút, họ sửa sang trang phục. Cô gái rời khỏi xe còn Alexander di chuyển đến phòng tập gym”, tờ Friday cho biết.
Báo chí Nhật tiết lộ chồng Nozomi đã bí mật qua lại với cô gái này từ năm ngoái. Cô là một người hâm mộ của Alexander nên sẵn sàng chấp nhận chỉ là nhân tình của anh.
Sao nu Nhat noi gian khi chong lo anh “may mua” voi gai tre-Hinh-2
Nozomi và người chồng điển trai. Ảnh: On.
Trên mạng xã hội Nhật Bản, Alexander lập tức trở thành cái tên bị chỉ trích. Nhiều người thương cảm Nozomi khi cô vừa phải điều trị bệnh vô sinh phát hiện vào tháng 6/2016 vừa chứng kiến cảnh chồng ngoại tình.
Chưa đưa ra phát ngôn chính thức với truyền thông nhưng trên trang cá nhân, Nozomi liên tục đăng tải trạng thái đầy phẫn nộ. Cô cảm thấy tức giận khi chồng có người khác. Trong khi đó, Alexander công khai xin lỗi và cho rằng tất cả là sự hiểu nhầm.
Nozomi Kawasaki là thành viên nhóm nữ AKB48 của Nhật Bản. Nữ nghệ sĩ 30 tuổi rời nhóm năm 2009. Năm 2013, cô công bố kết hôn với người mẫu hơn 5 tuổi - Alexander.
Theo Hiểu Nguyệt/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)