Sam: “Fan Nhã Phương ghen vô lý với ảnh của tôi và Trường Giang“

Google News

Hot girl Sam cảm thấy vô lý khi nhiều fan của Nhã Phương dành cho mình những bình luận không hay.

>>> Mời quý độc giả xem video "Sam kể chuyện bị fan Nhã Phương tấn công khi up ảnh cùng Trường Giang". Nguồn Zing:
Hot girl Sam là một trong những tên tuổi được nhiều khán giả biết đến thuộc thế hệ hot girl đầu tiên của showbiz Việt. 10 năm trôi qua, "hot girl" ngày nào chứng tỏ bản thân bằng những vai diễn trong các bộ phim truyền hình, sitcom được yêu thích. Ở tuổi 27, Sam cho biết cô muốn gạt bỏ danh xưng này để được nhìn nhận là diễn viên. Với cô: "Hot girl không phải một nghề".
Mới đây, Sam có vai diễn đầu tiên trong một bộ phim điện ảnh, đóng cặp cùng Trường Giang. Lập tức những hình ảnh thân mật của Sam và Trường Giang được chia sẻ, có người cho rằng đây là chiêu PR, có người nghi ngờ họ đang hẹn hò. Giữa tâm bão, Sam bác bỏ hai luồng thông tin này, nhưng vẫn úp mở: "Không ai biết được tương lai".
 
- Chị phản hồi như thế nào về tin Sam đang hẹn hò Trường Giang được rộ lên sau khi loạt hình ảnh thân mật ở hậu trường phim cũng như sự tự nhiên thể hiện tình cảm ở sân khấu Ơn giời?
- Tin đồn thì chỉ là tin đồn. Nói thật, tôi cảm thấy không quá bất ngờ về chuyện này. Tuy nhiên mỗi khi được đặt câu hỏi này, tôi đều hỏi ngược lại mọi người nghe câu chuyện này từ đâu. Không một ai trả lời được. Sau cùng, nếu một thông tin không xác định được nguồn chính xác từ đâu, ai nói, thì nó cũng chỉ là tin đồn mà thôi.
 
- Trong những hình ảnh thân mật được chị đăng trên trang cá nhân, khá nhiều khán giả trong đó có fan của Nhã Phương vào phản đối, để lại bình luận tiêu cực cho chị. Chị phản hồi thế nào trước điều này?
- Nếu có theo dõi trang cá nhân của tôi, khán giả có thể thấy tôi thường xuyên đăng tải hình ảnh chụp chung với các bạn diễn nam như Jun Phạm (đóng cùng phim Cô Thắm về làng), Quang Tuấn (phim Gia đình là số 1) chỉ với mục đích giới thiệu bộ phim của mình đến khán giả. Tuy nhiên, hình ảnh với anh Giang lại nhận được rất nhiều những bình luận không hay từ fan Nhã Phương khiến tôi cảm thấy hơi bối rối, buồn và vô lý.
Trước điều này, tôi có giải thích và suy nghĩ về việc có nên gỡ ảnh đó xuống không. Sau khi cân nhắc, tôi cảm thấy đây hoàn toàn là công việc nên giữ lại những hình ảnh đó. Sự việc này ít nhiều khiến tôi cảm thấy khó xử trong những hoạt động quảng bá phim sắp tới. Từ đó đến nay, tôi chưa dám up thêm bức ảnh nào.
- Liệu chị sẽ nhún nhường khi bị fan Nhã Phương “ghen”?
- Trước khi đăng hình, tôi không bao giờ nghĩ lại có trường hợp này xảy ra. Tất nhiên, sự đắn đo có nên giữ lại bức ảnh đó chỉ là cảm giác ban đầu.
Còn bây giờ, tôi chắc chắn sẽ không nhún nhường vì đây là công việc. Và điều cốt lõi là giữa tôi và anh Giang là mối quan hệ đồng nghiệp, anh em hoàn toàn trong sáng. Tôi không có điều gì để cảm thấy sợ hãi hay có lỗi.
- Trường Giang có chia sẻ gì với chị về sự cố này không?
- Một mình tôi sẽ tự giải quyết. Tôi nghĩ đây không phải là việc gì quá to tát để phải gọi cho anh Giang hoặc gọi Nhã Phương để giải thích. Tôi hoàn toàn không làm điều gì sai, và giải thích là điều không cần thiết.
- Cũng không ít người cho rằng những câu chuyện ồn ào vừa qua là một chiêu PR của nhà sản xuất cho bộ phim sắp ra mắt. Chị nói gì?
- Tôi hoạt động trong showbiz 10 năm, chưa ai biết người yêu của tôi là ai, tôi chưa từng công bố ngươi yêu và cũng không có ý định đó. Tôi chỉ cố gắng làm việc và muốn khán giả nhớ mình bằng những vai diễn. Phim của tôi và anh Giang ra mắt vào tháng 2/2018, nếu cần PR chắc phải đợi sát ngày hơn.
 
- Lần đầu làm việc với Trường Giang trong một bộ phim điện ảnh mang đến cho chị trải nghiệm gì thú vị?
- Trên phim trường, anh Trường Giang thường xuyên cho tôi những lời khuyên, sự khích lệ hay thậm chí la mắng để có thể hoàn thành vai diễn một cách tốt nhất có thể. Nhiều lúc, tôi trách anh ấy vì sao la mắng mình nhiều như vậy nhưng anh ấy nói như vậy tôi mới có thể giỏi được.
 
Tự ái và áp lực là những điều không thể tránh khỏi khi diễn cùng đàn anh có quá nhiều kinh nghiệm. Anh ấy là người hơi nóng tính nên trong các cảnh quay tôi diễn chưa tốt, anh thường góp ý, thậm chí la mắng.
Tôi là người hơi nhạy cảm nên dễ buồn, dễ giận và dễ tủi thân. Tôi nhớ một lần trước khi quay, tôi có ngồi đùa giỡn cùng vài anh chị trong đoàn thì bị anh Giang “tát” vào mặt, nhắc phải tập trung nghiêm túc. Lúc đó tôi vừa bất ngờ vừa giận, nhưng, sau lần góp ý “nặng tay”, anh cũng là một người rất tâm lý, thường xuyên an ủi, động viên tôi. Chiến thuật của anh Giang là “vừa đấm vừa xoa”.
- Hơn một tháng làm việc chung, nét tính cách nào của danh hài này khiến chị cảm thấy bị thu hút nhất?
- Với tôi, anh ấy không chỉ là một bạn diễn mà còn là người thầy, người anh chỉ bảo và giúp đỡ tôi rất nhiều. Anh cho nhiều lời khuyên, những sự hướng dẫn để có thể thực hiện vai diễn một cách tốt nhất. Hay như ở Ơn Giời, tôi không có sở trường về hài nên nhiều lần cố tình đẩy tình huống sang diễn bi, tuy nhiên anh Giang cũng không cho tôi làm điều đó.
Trong công việc, anh Giang tỉ mỉ và chu đáo nhưng vô cùng khó tính nên tôi phải luôn nỗ lực hết mình để sự hợp tác giữa cả hai được trơn tru. Tôi nhớ trong một cảnh nhân vật của mình say xỉn. Dù đã được hướng dẫn, thị phạm rất nhiều nhưng tôi vẫn không thể hoàn thành cảnh quay một cách chân thật. Sau cùng, anh Giang đã gọi rượu và “ép” tôi uống. Nhờ vậy mà tôi hoàn thành thật tốt cảnh quay đó cũng như hiểu cảm giác say lần đầu tiên trong đời.
- Trường Giang nổi tiếng là người ga lăng, biết cách chiều lòng phái nữ. Hỏi thật, chị có bao giờ rung động vì những sự quan tâm đó?
- Anh Giang tinh tế, chu đáo, ga lăng và nhẹ nhàng đối với phụ nữ. Không chỉ riêng tôi mà bất cứ người phụ nữ nào cũng sẽ thích điều đó. Tuy nhiên, chuyện thích cách đối xử của một người và chuyện yêu là hai thứ hoàn toàn khác nhau mà còn phụ thuộc vào cảm xúc hai bên.
 
Sự rung động hay những thứ xa hơn tình cảm đồng nghiệp là hoàn toàn không. Hơn nữa, tôi biết anh Giang có bạn gái rồi nên đó là chuyện không thể nào xảy ra.
- Giả sử Trường Giang có tình cảm với chị, liệu anh ấy có phải mẫu người có thể khiến chị mở lòng?
- Đó chỉ là một giả thiết, và tôi cũng chưa hình dung được mình sẽ xử trí như thế nào. Tương lai thì ai biết được. (cười) Ai cũng muốn yêu và được yêu mà.
- Đứng kế Trường Giang, cả hai trông khá đẹp đôi đấy chứ. Chị nghĩ sao?
- Trên phim, tôi nghĩ mình và anh Giang khá đẹp đôi. Nếu không, đạo diễn đã không mời cả hai cho bộ phim lần này.
 
- Là hot girl đời đầu tiên, đến nay chị đã 27 tuổi, đóng hơn 20 phim, danh xưng này còn ý nghĩa gì với chị?
- Với tôi, danh xưng hot girl mang lại rất nhiều thứ, được nhiều người biết đến. Tuy nhiên, nó cũng gây ra cản trở rất lớn, cụ thể là kìm hãm sự phát triển của bản thân lại.
Nhiều năm qua, tôi đã, đang theo đuổi sự nghiệp diễn xuất một cách rất nghiêm túc và tâm huyết, nhiều năm qua tôi gần như vùi đầu ở phim trường, không xuất hiện nhiều ở event, không chụp ảnh. Nhưng hiện tại vẫn còn nhiều trang báo, nhiều khán giả gọi tôi với danh xưng hot girl. Điều này khiến tôi rất buồn và đôi lúc chạnh lòng.
Nếu người bình thường cố gắng một thì tôi cũng như những bạn có cùng xuất phát điểm phải cố gắng, nỗ lực gấp 100, 1.000 lần một cách rất nghiêm túc để thoát khỏi các mác hot girl và vươn lên khẳng định mình trong nghệ thuật.
 
- Có thể hiểu việc chị muốn thoát mác “hot girl” vì những người đang được gọi với danh xưng này dính quá nhiều tai tiếng?
- Hot girl ngày trước mang ý nghĩa tích cực. Tuy nhiên, tôi không tuyên bố “Sợ hot girl” hay “Mọi người đừng gọi tôi là hot girl nữa”. Nói thật, tôi rất trân trọng danh xưng này.
Tuy nhiên, với nghề nghiệp và định hướng hiện tại, tôi rất muốn mọi người nhìn nhận mình như một diễn viên thực thụ. Hot girl không phải là một nghề, diễn viên mới là nghề nghiệp cụ thể mà tôi đang theo đuổi.
Nếu một bạn học trường sân khấu, chỉ cần đóng 1,2 phim là đã được công nhận như diễn viên. Trong khi đó tôi đã có trong tay hơn 20 phim mà vẫn bị gọi là hot girl thì thật sự rất mủi lòng.
- Cá nhân chị, thu nhập từ việc làm diễn viên so với làm hot girl chênh lệch như thế nào?
- Thu nhập của diễn viên tốt hơn hot girl rất nhiều. Với tôi, ở đây không hề có một sự đánh đổi nào cả. Tôi thực sự yêu thích, đam mê với công việc diễn xuất và coi đó như một cái nghề của mình.
Công việc diễn xuất đem đến một nguồn thu nhập đủ để trang trải cuộc sống. Nhưng thu nhập chính của tôi vẫn đến từ hoạt động kinh doanh. Năm 20 tuổi, tôi đặt mục tiêu trước năm 30 tuổi phải có được một triệu USD. Năm nay 27 tuổi, tôi đã vượt gấp đôi mục tiêu đó. Tôi tự hào tất cả đều do chính bản thân tạo ra.
 
- Một người phụ nữ độc lập như chị sẽ nói gì trước lời đề nghị “Mọi thứ cứ để anh lo”?
- Tôi yêu không quá nhiều người. Những mối tình đều đến tự nhiên và không đặt nặng về vật chất. Họ đều là những người rất có điều kiện, tuy nhiên đó không phải là sự lựa chọn mà là hoàn cảnh đưa đẩy đến.
Lúc mới yêu, cũng có vài người đề nghị dạng như bạn nói. Tôi còn nhớ từng bị bạn trai “nhắc khéo”: “Em có thể bớt đàn ông được hay không? Em có thể giả vờ yếu đuối để anh được chăm sóc em hay không?”.
Tuy nhiên, càng tìm hiểu, người ấy biết tôi là mẫu người phụ nữ độc lập và tận hưởng công việc của chính mình. Ba mất sớm, tôi sống cùng mẹ và em trai. Sự mạnh mẽ, tự chủ dường như là bản năng trong tôi ngay từ ngày nhỏ. Nó xuất phát một cách tự nhiên từ chính môi trường sống của mình từ bé. Sau này nếu chồng tôi có giàu đến mức nào thì tôi vẫn phải đi làm.
- Thử tưởng tượng khi chị yêu người nổi tiếng sẽ như thế nào?
- Trước đến nay, tôi chưa bao giờ yêu người nổi tiếng. Tình cảm là một thứ khó nói, nhưng thật tâm, tôi không thích yêu người trong nghề. Hoạt động trong showbiz, tôi hiểu đây là môi trường phức tạp và khắc nghiệt như thế nào. Nghệ sĩ là những người nhạy cảm và dễ bị lay động, điều đó khiến tôi cảm thấy hơi e dè. Trong khi đó, điều mà tôi tìm kiếm ở một người đàn ông chính là sự an toàn.
- Đặt mục tiêu kiếm tiền đến con số triệu đô nhưng ít khi thấy chị dung hàng hiệu như các nghệ sĩ khác. Chị nghĩ sao về quan điểm đẳng cấp của ngôi sao dựa vào những món hàng hiệu họ khoác lên người?
- Ngày xưa, tôi cực kỳ đam mê hàng hiệu. Trưởng thành hơn, tôi nhận ra đồ hiệu không tạo nên giá trị của một con người. Dù vẫn thích hàng hiệu, nhưng gọi là đam mê thì không. Thay vì mua hàng hiệu, tôi lại thích mua bất động sản. Nếu hỏi tôi có dùng hàng hiệu không thì câu trả lời là có, nhưng có lẽ do một phần tính cách khá kín đáo và không thích sự phô trương nên ít khi nói về nó, chưa bao giờ chụp hình khoe trên trang cá nhân.
Theo Phương Giang/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)