Sắc vóc của 'Hoa hậu đẹp nhất Hàn Quốc' thay đổi khi mang bầu

Google News

Dân tình để lại nhiều bình luận dưới bài đăng của Honey Lee vì quá bất ngờ trước sự thay đổi của cô.

Ngày 19/2, Honey Lee cập nhật trang cá nhân với hai bức hình mới. Trong ảnh cô diện áo khoác dáng dài, đeo khăn choàng đứng tạo dáng bên xế hộp tông trắng. Mặc dù đang bầu bí ở tháng thứ 6 nhưng nhìn "Hoa hậu đẹp nhất Hàn Quốc" chẳng có dấu hiệu của một người phụ nữ có thai. Cô giấu bụng rất giỏi.

Sac voc cua 'Hoa hau dep nhat Han Quoc' thay doi khi mang bau

Sac voc cua 'Hoa hau dep nhat Han Quoc' thay doi khi mang bau-Hinh-2

Honey Lee ngày càng nhuận sắc dù đang mang thai ở tháng thứ 6.

Kể từ khi đón tin vui chuẩn bị lên chức mẹ Honey Lee trông thực sự hạnh phúc. Mỹ nhân này nhuận sắc hơn và trên môi lúc nào cũng nở nụ cười viên mãn. Cư dân mạng bày tỏ lòng ngưỡng mộ dành cho Honey Lee. Họ viết: "Chị hợp với việc mang bầu quá. Vừa đẹp lại vừa đáng yêu", "Honey cuối cùng cũng đạt được mơ ước, có một gia đình đúng nghĩa và sắp được tận hưởng thiên chức làm mẹ", "Bà bầu đẹp nhất xứ Hàn đây chứ đâu. Honey à, giữ gìn sức khỏe đừng để cảm lạnh nha", "Chúc chị cuối tuần vui vẻ, luôn hạnh phúc như vậy"...

Honey Lee thông báo kết hôn với bạn trai ngoài ngành giải trí vào tháng 12 năm ngoái. Đến tháng 1 năm nay, cô vui mừng cho biết đã mang thai con đầu lòng. Theo đúng kế hoạch thì cô sẽ lâm bồn vào tháng 5 hoặc đầu tháng 6 tới.

Sac voc cua 'Hoa hau dep nhat Han Quoc' thay doi khi mang bau-Hinh-3

"Hoa hậu đẹp nhất Hàn Quốc" kết hôn vào cuối năm ngoái và thông báo có bầu vào tháng 1 năm nay.

Trước khi lên xe hoa cùng chồng hiện tại, Honey Lee từng có mối tình kéo dài 7 năm với nam diễn viên Yoon Kye Sang. Hai người chia tay vào năm 2020. Một năm sau chia tay, Kye Sang kết hôn cùng bạn gái kinh doanh trong lĩnh vực thời trang.

Theo Nguyễn Linh/Ngôi Sao

>> xem thêm

Bình luận(0)