Rộ nghi vấn Mâu Thủy “mất suất” thi Hoa hậu Trái đất vì mâu thuẫn

Google News

Cách đây không lêu, trên mạng xã hội vừa lan truyền những bằng chứng cho thấy Á hậu Mâu Thủy đang xảy ra mâu thuẫn với đơn vị nắm giữ bản quyền cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2018.

Ít giờ trước, trên mạng xã hội của đại diện công ty truyền thông đang nắm bản quyền của Miss Earth 2018 - Hoa hậu Trái đất đã thông báo, hiện tại ở Việt Nam chưa tìm ra được đại diện tham gia cuộc thi này. Đơn vị này mong muốn sẽ tìm được ứng viên tham gia cuộc thi nhan sắc quốc tế này thông qua dự án "Ngôi sao danh vọng". Chưa dừng lại ở đó, trong phần thông báo này lại bóng gió nói về một nhân vật "tự nhận", "tự làm cô giáo", "tự bảo vệ môi trường" và phủ nhận việc người này sẽ đi thi Miss Earth 2018.
Ro nghi van Mau Thuy “mat suat” thi Hoa hau Trai dat vi mau thuan
 Cách đây không lêu, trên mạng xã hội vừa lan truyền những bằng chứng cho thấy Á hậu Mâu Thủy đang xảy ra mâu thuẫn với đơn vị nắm giữ bản quyền cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2018.
Một sự trùng hợp là Á hậu Mâu Thủy có cho ra mắt 2 tập của series "Lớp học cô giáo Thủy" và tự nhận mình là cô giáo để chia sẻ những kiến thức bảo vệ môi trường. Thêm nữa, người đẹp cũng từng đăng một tấm ảnh trên instagram kèm hashtag "#MissEarth" khiến nhiều người suy đoán rằng, cô sẽ tham gia cuộc thi này vào năm nay.
Ro nghi van Mau Thuy “mat suat” thi Hoa hau Trai dat vi mau thuan-Hinh-2
Mâu Thuỷ từng làm những clip youtube về môi trường và cũng tự xưng là cô giáo. 
Ngay sau lùm xùm trên, Á hậu Mâu Thuỷ đã đăng tải một tấm ảnh trên Facebook cá nhân với lời bình: "Sợ tôi biết, sợ tôi không biết... Tôi biết nhưng lại giả vờ không biết. Cười khẽ cuộc đời vô thường... mà lỡ mồm cười to quá, cuộc đời tát một cái dựa tường luôn".
Phía dưới phần bình luận, nhiều khán giả đã an ủi Mâu Thuỷ: "Cánh cửa khác đóng lại sẽ có cánh khác lại mở ra, anh tin em sẽ may mắn và thành công với công sức em bỏ ra...!" hay "Mất suất quốc tế?". Mâu Thủy cũng chỉ nhẹ nhàng trả lời với trạng thái hơi buồn: "Người không ghê... con trong người mới ghê".
Ro nghi van Mau Thuy “mat suat” thi Hoa hau Trai dat vi mau thuan-Hinh-3
 Mâu Thuỷ úp mở về một mâu thuẫn với ai đó.
Thông qua những sự việc trên, ai nấy đều đặt nghi vấn người đẹp Mâu Thủy đã bị mất suất tham dự 1 trong 4 cuộc thi nhan sắc hàng đầu thế giới. Phía nàng Á hậu hiện vẫn chưa chính thức lên tiếng.
Theo Lam Khánh/ Nld.com.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)