Quỳnh Thư đáp trả khi bị mỉa mai ồn ào “tiểu tam”

Google News

Một số cư dân mạng mỉa mai người mẫu Quỳnh Thư sau khi người tình tin đồn của cô - Nghiêm Đức lộ ảnh bên cô gái lạ mặt.

Mới đây, sau khi Nghiêm Đức bị rò rỉ loạt ảnh hôn một cô gái lạ mặt, cư dân mạng soi mọi động thái của Quỳnh Thư bởi nữ người mẫu từng bị nghi chen chân vào mối quan hệ giữa Nghiêm Đức và Diệp Lâm Anh.
Trước loạt ảnh của người cũ tin đồn, Quỳnh Thư đăng tải bài viết nhờ đặt giúp một bàn 2 người vào ngày 14/2 tại Paris, Pháp. Sau đó, cô chia sẻ việc tìm giáo viên dạy tiếng Đức tại nhà. “Giờ mà học tiếng Đức là cả một quá trình rất vất vả đây, vì nghe nói là tiếng khó học nhất thế giới. Nhưng phải cố thôi”, Quỳnh Thư chia sẻ.
Dưới bài đăng, một số cư dân mạng để lại bình luận mỉa mai người mẫu Quỳnh Thư. “Đáng đời con giáp thứ 13 cướp chồng người thì sẽ có người giật lại”, tài khoản tên N.H viết. Đáp lại cư dân mạng này, Quỳnh Thư viết: “Hẳn là đáng đời trong khi tôi đang rất yêu đời đây này… Lạy”.
Tài khoản tên H.N.N bình luận: “Ai không được yêu nữa đúng là người bị bỏ. Chúc mừng chị nha. Tưởng đâu nuốt trôi ai dè nửa chừng phải nhả vì suýt mắc nghẹn”. Quỳnh Thư nhanh chóng phản hồi: “Em ráng đọc hết bình luận ở đây để biết thêm thông tin mới nhất đi em. Chứ chị đây đang vui vẻ hạnh phúc lắm không có thời gian mắc nghẹn em ạ”.
Quynh Thu dap tra khi bi mia mai on ao “tieu tam”
Quỳnh Thư. Ảnh: FBNV. 
Trước việc Quỳnh Thư tìm giáo viên dạy tiếng Đức, một số người bạn đặt nghi vấn cô sắp lấy chồng Đức. Phía Quỳnh Thư úp mở viết: “Bí mật sẽ được bật mí vào ngày 14/2 nha chị”, “Em chưa học bao giờ, giờ mới bắt đầu đây vì em sắp đi Đức định cư mà".
Vào tháng 7/2023, Diệp Lâm Anh đăng tải loạt ảnh chụp màn hình đoạn tin nhắn được cho là của Nghiêm Đức và Quỳnh Thư xưng hô vợ chồng. Vị thiếu gia đã phủ nhận lời tố ngoại tình của Diệp Lâm Anh.
Còn Quỳnh Thư chia sẻ: "Đoạn tin nhắn được cho là cuộc trò chuyện giữa tôi với anh Đức không phải thật. Bây giờ cứ tạo ra một cái tin nhắn như thế, dùng hình tôi làm ảnh đại diện rồi bảo đó chính là tôi thì dễ lắm, ai chả làm được, trên mạng kiểu như thế rất nhiều”.

Xem video: "Vóc dáng sexy “vạn người mê” của chân dài Quỳnh Thư"


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)