Quỳnh Lương chia sẻ cách hoá giải mâu thuẫn khi yêu thiếu gia Trà Vinh

Google News

Chia sẻ về cách giải quyết mỗi khi bất đồng quan điểm của Quỳnh Lương và thiếu gia Trà Vinh đang nhận được sự quan tâm từ phía khán giả.

Mới đây, cộng đồng mạng đang truyền tay nhau đoạn clip Tik Tok ghi lại khoảnh khắc thú vị giữa Quỳnh Lương và thiếu gia Trà Vinh. Cụ thể, trong video được chia sẻ, Quỳnh Lương tiết lộ cả hai thỉnh thoảng cãi vã chỉ vì vấn đề nhỏ và Tiến Phát hay chọn cách im lặng khiến cô có lần nghĩ không thể tiếp tục mối quan hệ này.

Tại đây, nữ diễn viên cũng tâm sự về cách giải quyết vấn đề mỗi khi bất đồng quan điểm với bạn trai. Cô chia sẻ rằng chỉ cần anh nhường nhịn và nói câu xin lỗi, nữ diễn viên sẽ tự ngẫm nghĩ lỗi sai của mình, từ đó mọi chuyện sẽ được giải quyết ổn thỏa. Về phía Tiến Phát, sau khi nghe cô chia sẻ, anh chỉ đành bất lực và còn hài hước tiết lộ rằng tiếng vợ mắng thật chill.

Quynh Luong chia se cach hoa giai mau thuan khi yeu thieu gia Tra Vinh

Quynh Luong chia se cach hoa giai mau thuan khi yeu thieu gia Tra Vinh-Hinh-2

Quynh Luong chia se cach hoa giai mau thuan khi yeu thieu gia Tra Vinh-Hinh-3

Quynh Luong chia se cach hoa giai mau thuan khi yeu thieu gia Tra Vinh-Hinh-4

Nữ diễn viên cũng tâm sự về cách giải quyết vấn đề mỗi khi bất đồng quan điểm với bạn trai

Sau khi kết đôi thành công tại chương trình Người Ấy Là Ai mùa 5, chuyện tình cảm của Quỳnh Lương và Tiến Phát luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Mặc dù cả hai nhiều lần vướng phải nghi vấn trục trặc tình cảm nhưng cặp đôi vẫn luôn bên nhau mặn nồng. Ở thời điểm hiện tại, được bạn trai nuông chiều và yêu thương, diễn viên Quỳnh Lương ngày càng hạnh phúc khiến fan không khỏi ngưỡng mộ.

Theo Anh Thư/Thương Hiệu và Pháp Luật

>> xem thêm

Bình luận(0)