Quỳnh Kool nói về nụ hôn với bạn diễn hơn 8 tuổi

Google News

Ngay trong những cảnh đầu tiên khi còn chưa kịp làm quen với nhau, Quỳnh Kool và Hà Việt Dũng đã phải diễn cảnh hôn nhau say đắm.

Ngoài nụ hôn với Đình Tú trong Hướng dương ngược nắng, Quỳnh Kool còn có nhiều cảnh hôn với Hà Việt Dũng trong phim Hãy nói lời yêu. Nữ sinh Hoàng My (Quỳnh Kool) ngây thơ ngay khi gặp đã vướng vào lưới tình của trai đểu Bình (Hà Việt Dũng). Trong phim này, cũng giống như Đừng bắt em phải quên phát sóng năm ngoái, nữ diễn viên sinh năm 1995 có nhiều cảnh hôn bạn diễn nam.

Dù lần đầu đóng cặp nhưng Quỳnh Kool và Hà Việt Dũng đã phải thực hiện rất nhiều cảnh tình cảm. Vốn đã quen với những vai soái ca pha chút sở khanh nên vai Bình không phải thách thức với Hà Việt Dũng nhưng lần đầu diễn những cảnh tình cảm với Quỳnh Kool khiến anh gặp không ít khó khăn. 

Quynh Kool noi ve nu hon voi ban dien hon 8 tuoi

Hà Việt Dũng chia sẻ trong chương trình VTV Kết nối: "Nói không khó khăn chỉ là cho oai thôi còn thực sự là có khó khăn đấy. Có thể Dũng đã đóng cặp nhiều với Phương Oanh thì hai anh em đã biết được tiết tấu của nhau trong diễn xuất còn với Quỳnh mới hoàn toàn nên mình hơi sượng một tí, không biết mình làm như vậy có khó chịu cho bạn diễn hay không. Tôi cũng tham khảo ý kiến đạo diễn là hai anh em sẽ làm như thế nào để anh ấy cân đối giữa hai diễn viên". 

Còn Quỳnh Kool ngại ngùng nói: "Thực sự là đóng cảnh hôn với bạn diễn, mặc dù biết mình là diễn viên rồi nhưng vẫn ngại. Đây là lần đầu tiên tôi và anh Hà Việt Dũng hợp tác với nhau mà cảnh đó là cảnh hai anh em vừa mới bắt đầu bấm máy trong khi chưa có thời gian kịp làm quen nhau thì có nhiều ngại ngùng khi diễn cảnh tình cảm ngay lập tức. Lúc đó tôi bị bối rối và ngại thật".

Quynh Kool noi ve nu hon voi ban dien hon 8 tuoi-Hinh-2

Quỳnh Kool kể trong Hãy nói lời yêu có nhiều cảnh khiến cô ấn tượng. "Với Hà Việt Dũng thì là cảnh hôn còn với Công Dương là những cử chỉ nhỏ nhất, sự quan tâm động viên dành cho Hoàng My khi hụt hẫng. Đặt mình vào hoàn cảnh của nhân vật, tôi thấy khá xúc động và thích đóng những cảnh phái nữ được những người đàn ông giang tay bảo vệ yêu thương những lúc mình cô đơn nhất".

Khác với bạn diễn Hà Việt Dũng hơn mình 8 tuổi, Quỳnh Kool khá thoải mái khi lần thứ 2 đóng cặp với Công Dương kể từ Nhà trọ Balanha. "Khi hai anh em đã từng hợp tác chung rồi thì sự thoải mái và gần gũi với nhau sẽ nhẹ nhàng hơn nhiều thì sự hợp tác sẽ ăn ý, không bị gồng", nữ diễn viên sinh năm 1995 nói. 

Quynh Kool noi ve nu hon voi ban dien hon 8 tuoi-Hinh-3

Quỳnh Kool và Công Dương từng đóng 'Nhà trọ Balanha'.
 
Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)