Quản lý cũ Phi Nhung nói sự thật khó ngờ về Hồ Văn Cường

Google News

"Đằng sau hình hài dễ thương khờ khạo ấy là cả 1 toan tính", quản lý cũ của Phi Nhung nhận xét về Hồ Văn Cường sau khi ê-kíp của nữ ca sĩ trả toàn bộ cát-sê cùng 500 triệu của Phi Nhung cho Hồ Văn Cường.

>>> Mời quý độc giả xem video "Mẹ Hồ Văn Cường công khai sổ tiết kiệm từ tiền thưởng quán quân của con trai". Nguồn FB Đỗ Quang Chí
Sau khi ê-kíp Phi Nhung trao lại toàn bộ cát-sê trong 5 năm qua cho Hồ Văn Cường cùng số tiền 500 triệu Phi Nhung hứa cho thêm, quản lý cũ của nữ ca sĩ đã chia sẻ sự thật không ngờ về Hồ Văn Cường.
Trên trang cá nhân, quản lý cũ của Phi Nhung chia sẻ: "Thật sự thì lâu lắm rồi mình chưa gặp Phi Nhung, nhưng mỗi ngày nhắn tin trao đổi thì có. Và hỏi có gặp Hồ Văn Cường không thì lại càng không. Tại sao ư? Tại vì hiểu rõ nhất nên sẽ không muốn gặp nhất và thất vọng nhất.
Mình buồn Nhung, vì mọi lần Nhung hay nghe lời mình, mà lần này Nhung lại bắt mình nghe lời Nhung. Nhung đã ít nhất ba lần kêu mình xoá status nói về Hồ Văn Cường đi. "Cô-cô ơi, cô-cô thương con đi, đi mà cô-cô, dù sao nó cũng là con của con, đã gọi Nhung bằng mẹ thì Nhung không muốn nói, Nhung chịu được mà cô!".
Quan ly cu Phi Nhung noi su that kho ngo ve Ho Van Cuong
 Hồ Văn Cường và gia đình nhận tiền cát-sê và 500 triệu từ quản lý Phi Nhung. Ảnh: quản lý cũ Phi Nhung
Quản lý cũ của Phi Nhung nhắn nhủ Hồ Văn Cường: "Câu này chú đã từng lặp lại với con rất nhiều lần, con còn nhớ không? Cái ngày định mệnh thì D lẫn mẹ Nhung cũng gọi chú, cô ơi hãy tìm cách cứu thằng Cường đi, nó còn nhỏ, đừng để nó bị mất tương lai. Chú kêu mở loa lớn để chú nói cho con nghe, có cả mẹ ruột của con ngồi đó: "Nỗi oan của mẹ con 1 năm, 2 năm, 3 năm, 5 năm hay 10 năm vẫn có thể giải được, nhưng cái tội bất hiếu của con là kêu mẹ bằng quỷ thì không bao giờ giải được". Chắc con còn nhớ?
Chú và mọi người đã cố dành cho con rất nhiều cơ hội, sẵn sàng ngồi 6 tiếng đồng hồ để phân tích cho con chỉ để nói 1 câu duy nhất mà con vẫn không làm được. Tại sao? Ở nhà con đâu có như thế. Ngoài đời con đâu có như vậy. Lanh lẹ đối đáp và thậm chí là rất khôn lanh về mặt đối đáp trả treo, điều này chắc chú không nói oan cho con chứ?
Quan ly cu Phi Nhung noi su that kho ngo ve Ho Van Cuong-Hinh-2
 Cố ca sĩ Phi Nhung. Ảnh: quản lý cũ Phi Nhung
Con đừng để chú phải nói rõ nỗi khổ của mẹ ruột con, con thừa biết khi nhận được tiền giải thưởng nếu xài liền thì cha con sẽ làm gì, chị ruột con sẽ làm gì đúng không? Bởi thế nên mẹ ruột con mới nhờ gia đình cất giùm đi, đợi đến khi cần thiết hẳn lấy.
Toàn bộ những sự việc trên con biết hết, mà con nỡ lòng nào... thậm chí một câu nói cũng không làm được. Thì thôi, nhạt lắm và bạc lắm, thương lầm con ơi! Đằng sau những tiếng ca ấy, đằng sau những sự thăng hoa ấy, đằng sau những hình hài dễ thương khờ khạo ấy là cả 1 toan tính và ôm trọn nỗi niềm của những người trong cuộc".
Về phía Hồ Văn Cường, sau khi nhận đủ tiền từ ê-kíp Phi Nhung, nam ca sĩ đã lên tiếng giãi bày. Hồ Văn Cường gửi lời xin lỗi vì đã im lặng do có nỗi niềm riêng khó nói. Nam ca sĩ đính chính không nhờ ai đòi giùm cát-sê, cũng như chưa từng liên hệ với Nhâm Hoàng Khang. Ngoài ra, Hồ Văn Cường mong muốn khép lại ồn ào để mẹ nuôi được an nghỉ và thông báo dừng hợp tác với công ty của mẹ nuôi.
Diệu Nga

>> xem thêm

Bình luận(0)