Quách Ngọc Ngoan nhắc đến con gái hậu chia tay Phượng Chanel

Google News

Sau thông tin chia tay Phượng Chanel, Quách Ngọc Ngoan nhắc đến con gái chung với tình cũ.
 

Gần đây, Phượng Chanel xác nhận mối quan hệ tình cảm giữa cô và Quách Ngọc Ngoan đã kết thúc sau 6 năm. Trước chia sẻ của Phượng Chanel, Quách Ngọc Ngoan không đưa ra phản hồi liên quan đến chuyện tình cảm. Tuy nhiên, mới đây, anh nhắc đến con gái chung với tình cũ.
Trên trang cá nhân, Quách Ngọc Ngoan đăng tải hình ảnh trên phim trường, tiết lộ lý do đóng phim vì con gái. “Làm vài phim phục vụ con gái vì Su Mi chỉ chịu ăn khi coi tivi có ba Ngoan”, anh viết.
Quach Ngoc Ngoan nhac den con gai hau chia tay Phuong Chanel
 Quách Ngọc Ngoan bên con gái.
Quach Ngoc Ngoan nhac den con gai hau chia tay Phuong Chanel-Hinh-2
 Nam diễn viên đóng phim vì con gái Su Mi.
Con gái của Quách Ngọc Ngoan tên thật là Quách Trương Thanh Nhã, chào đời khoảng cuối năm 2019. Khi bé được 8 tháng tuổi, Quách Ngọc Ngoan tiết lộ sự có mặt của bé với truyền thông. Tuy nhiên, Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel giữ kín gương mặt của con gái.
Vì công việc bận rộn, Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel thuê người giúp việc để hỗ trợ chăm bé Su Mi. Bản thân nam diễn viên những lúc ở nhà anh chơi với con và chăm con. Theo Quách Ngọc Ngoan, con gái có sở thích nghe bố hát ru trước khi đi ngủ.
Ngoài bé Su Mi, Quách Ngọc Ngoan còn có bé Cà Pháo - con trai của anh và vợ cũ Lê Phương. Trong những năm qua, bé Cà Pháo sống cùng mẹ. Thi thoảng, Quách Ngọc Ngoan về thăm con trai. Nam diễn viên cho biết, anh cảm thấy may mắn vì có đủ nếp đủ tẻ, nhất là hai con đều giống bố.

Xem video "Quách Ngọc Ngoan bên con gái". Nguồn FBNV

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)