Phương Trinh Jolie gây tranh cãi vì xỏ khuyên rốn khi mang thai

Google News

Sau khi gây hoang mang vì đi giày cao gót, Phương Trinh Jolie tiếp tục khiến fan lo lắng vì đeo khuyên rốn khi đang bầu bí.

Có thể coi năm 2022 là năm viên mãn với Phương Trinh Jolie khi cô vừa tổ chức đám cưới hoành tráng cùng Lý Bình sau 4 năm hẹn hò và công khai cô con gái riêng với chồng trước vào tháng 4 sau đó biết tin mình mang bầu được 10 tuần vào cuối tháng 11.

Phuong Trinh Jolie gay tranh cai vi xo khuyen ron khi mang thai

Phương Trinh Jolie xuất hiện tại một sự kiện.

Nữ ca sĩ tiết lộ phải nhờ y khoa can thiệp để mang bầu sau một năm "thả mãi không dính". Cô cho rằng ở tuổi 34 mọi thứ về sức khỏe có vẻ khó khăn hơn, việc mang bầu là may mắn. Do đó, cô sẽ giữ gìn để con được phát triển trong cơ thể mình một cách toàn diện.

Ở tháng thứ 4 của thai kỳ, nữ ca sĩ tăng 7 kg, không bị nghén nhiều và được một bác sĩ dinh dưỡng tư vấn để đảm bảo chỉ nạp những chất cần thiết cho em bé, không ăn quá nhiều, gây ra tình trạng tăng cân mất kiểm soát. Dự kiến giữa năm nay, con của cô sẽ chào đời.

Trong thời gian mang thai, đôi lúc phong cách thời trang của Phương Trinh Jolie có gây tranh cãi vì thiếu an toàn. Trước đó, bà xã Lý Bình đi giày cao gót và mới đây là việc xỏ khuyên rốn.

Phuong Trinh Jolie gay tranh cai vi xo khuyen ron khi mang thai-Hinh-2

Theo khuyến cáo của các chuyên gia, phụ nữ không nên xỏ khuyên ở những vùng như rốn, nhũ hoa, bộ phận sinh dục khi mang thai hoặc đang trong thời gian muốn có con và cố gắng thụ thai vì sự thay đổi thể chất xảy ra ở cơ thể bạn có thể ảnh hưởng tới bạn và thai nhi. Khi bụng và bầu ngực của bạn ngày càng lớn lên, những lỗ xỏ khuyên không khít lại mà càng ngày càng to ra, nó có thể gây nhiễm trùng.

Phuong Trinh Jolie gay tranh cai vi xo khuyen ron khi mang thai-Hinh-3

Vậy mà Phương Trinh Jolie vẫn thoải mái xỏ khuyên rốn để làm duyên cho bụng bầu khiến khá nhiều người lo lắng.

Phuong Trinh Jolie gay tranh cai vi xo khuyen ron khi mang thai-Hinh-4

Tuy nhiên, với phong cách cá tính, lỗ xỏ ở rốn Phương Trinh Jolie đã có từ lâu và cô từng nhiều lần khoe trên trang cá nhân.

Phuong Trinh Jolie gay tranh cai vi xo khuyen ron khi mang thai-Hinh-5

Trong trường hợp đã xỏ khuyên trước khi mang thai và lỗ khuyên đã liền, không sưng tấy thì việc đeo khuyên không phải vấn đề đáng ngại nhưng cũng cần chú ý đến các triệu chứng lạ có thể xảy ra. Gần đến ngày lâm bồn, các mẹ bầu nên tháo khuyên để đảm bảo an toàn cho ca sinh nở.
Theo Buu/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)