Phương Thanh và loạt sao Việt phản ứng thế nào khi bị chê hết thời?

Google News

(Kiến Thức) - Hết thời là hai từ khá nhạy cảm với nghệ sĩ. Đối mặt với tin đồn đã qua thời, chật vật tìm lại ánh hào quang, Phương Thanh và loạt sao Việt phản ứng ra sao? 

Mới đây, Phương Thanh bất ngờ tuyên bố đóng Facebook. Lý do nữ ca sĩ đưa ra là vì người thân bị xúc phạm. Được biết, trong những năm trở lại đây, Phương Thanh chủ yếu tham gia gameshow, đóng phim. Tuy nữ ca sĩ vẫn tung sản phẩm âm nhạc song lại không gây tiếng vang như thời kỳ hoàng kim.
Trước đó, vào thập niên 90, Phương Thanh nổi đình đám. Sao Việt này tiết lộ, năm 2001, cát sê của cô lên đến 100.000 USD. Tuy nhiên, từ năm 2010, khi bị mất giọng, “chị Chanh” đành chuyển sang đóng phim, tham gia các game show với tư cách giám khảo.
Không có những bản hit mới, Phương Thanh bị một số khán giả chê hết thời. Đọc những bình luận này, giọng ca “Trống vắng” không chạnh lòng. Cô cho rằng không ai mãi mãi sống ở tuổi 20. Phương Thanh cho biết, những năm qua, cô nuôi dưỡng giọng hát.
"Người biết dừng lại mới là người chiến thắng. Cuộc đời cứ đi lên, đi xuống là chuyện bình thường. Người nghệ sĩ quá nhạy cảm với câu qua thời thì khó đứng lại. Không ai trong cuộc đời này đi thẳng mãi. Hiểu quy luật thì không có gì phải lo nhưng không hiểu thì mới sợ”, Phương Thanh nói thêm.
Phuong Thanh va loat sao Viet phan ung the nao khi bi che het thoi?
Phương Thanh hiện khóa trang cá nhân Facebook. 
Không chỉ Phương Thanh bị chê hết thời, Hoài Linh cũng tỏ ra bình thản khi bị nói hết thời. Trong cuộc phỏng vấn trên Dân Việt, nam danh hài cho hay: “Có gì đâu phải buồn, ai không hết thời. Bây giờ việc lên hay xuống, nghỉ hay làm đã không còn quan trọng. Quan trọng là những người thương mình còn quan tâm đến mình.
Những người quen thân với tôi còn hiếm khi có dịp gặp nhau huống chi những người xa lạ. Vì vậy, khi thấy tôi vắng mặt trên truyền hình thì mọi người bảo tôi ở ẩn, hết thời... Nói là chuyện của mọi người, còn vui vẻ nhận những lời nói đó hay không là ở tôi.
Tôi vẫn vui vẻ bình thường. Khi nào tôi cảm thấy không còn đi diễn được nữa, tôi sẽ lên công bố luôn, khỏi cần ai nói. Hiện tôi vẫn chạy show hội chợ các tỉnh đều đặn, vui lắm”.
Được biết, tin đồn Hoài Linh ế gameshow, hết thời xuất phát từ việc nam danh hài ít xuất hiện trên truyền hình sau thời gian dài làm ông hoàng gameshow và chọn cuộc sống làm vườn, nuôi cá. Trước khi lên tiếng về tin đồn, một số người thân của Hoài Linh như Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ lên mặt báo phủ nhận nghi vấn.
Phuong Thanh va loat sao Viet phan ung the nao khi bi che het thoi?-Hinh-2
 Hoài Linh bình thản trước tin đồn đã qua thời.
Ít xuất hiện trên truyền hình cũng là lý do Hồ Ngọc Hà bị đồn đã qua thời. Ngoài ra, việc nữ ca sĩ tập trung cho công việc bán son dấy nghi vấn phải chuyển sang kinh doanh vì “ế show”. Nhiều người còn đồn đoán cát sê của Hà Hồ chỉ ngang với một sao hạng B, chứ không còn cao ngất ngưởng như trước nữa.
Về chuyện hết thời, Hồ Ngọc Hà khẳng định bản thân không lo lắng. Nữ ca sĩ chia sẻ trên Gia đình xã hội: “Hà nghĩ rằng ngay cả chính khán giả cũng sẽ có lúc hết thời trong cuộc sống của họ. Cho nên Hà không lo lắng về điều đó bởi những khán giả nói điều đấy là những khán giả chưa bao giờ đạt tới “đỉnh”.
Hà không chấp và không để ý lắm tới những bình luận như thế. Điều quan trọng nhất là bạn hết thời của công việc đó nhưng bạn tiếp tục gặp thời ở một công việc khác và nó vẫn thành công. Còn khi mà bạn hết thời với tất cả mọi thứ, bạn trắng tay, bạn chẳng có gì hết thì điều đó mới đáng lo ngại trong cuộc sống”.
Phuong Thanh va loat sao Viet phan ung the nao khi bi che het thoi?-Hinh-3
 Hồ Ngọc Hà vừa đi hát vừa kinh doanh. 
Cách đối diện với tin đồn hết thời của Bảo Thy cũng giống Hồ Ngọc Hà khi phản ứng khá nhẹ nhàng. Cụ thể, Bảo Thy viết một tâm thư dài gửi người hâm mộ, bày tỏ không còn muốn ganh đua hay phải chứng tỏ bất cứ điều gì về cái tên hay vị trí trong showbiz.
“Đơn giản là vì Thy hài lòng với tất cả những gì mình đã trải qua, những gì mình đang có. Mỗi người sinh ra sẽ có một cuộc sống, mục tiêu, kỳ vọng khác nhau. Và với Thy âm nhạc là đam mê, mà đã là đam mê thì sẽ không bao giờ tắt.
Thy vẫn sẽ ra sản phẩm, hát tặng những ai yêu mến mình những bài hát mình cảm thấy hay và tâm huyết cũng như làm những điều cảm thấy phù hợp với mình nhất. Đã đến lúc Thy chọn sự bình yên, nhẹ nhàng cho bản thân vì mình đã bước qua tuổi 30”, Bảo Thy viết.
Phuong Thanh va loat sao Viet phan ung the nao khi bi che het thoi?-Hinh-4
 Bảo Thy. 
Bảo Thy vốn là một ca sĩ nổi tiếng cùng thời với Đông Nhi. Khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, Bảo Thy bất ngờ ở ẩn. Sau đó, nữ ca sĩ quay lại ca hát nhưng tên tuổi không còn hot như trước. Vì vậy, một số khán giả cho rằng nữ ca sĩ loay hoay tìm lại hào quang. Hiện tại, Bảo Thy đã lập gia đình và ít tham gia hoạt động nghệ thuật. 

Mời quý độc giả xem video "Phương Thanh chia sẻ về chuyện tình cảm". Nguồn Youtube


Thu Cúc (Tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)