Phương Lê nói gì về tin đồn tranh tài sản với con riêng của chồng?

Google News

Sau tuyên bố ly hôn, Hoa hậu Phương Lê vướng một số tin đồn. Mới đây, cô lên tiếng về loạt nghi vấn đời tư.

Tối 25/5, Hoa hậu Phương Lê lên tiếng mong cư dân mạng đừng suy diễn về chuyện ly hôn. Người đẹp bức xúc cho biết, một số người đã dựng lên câu chuyện cô ly hôn do 2 con riêng của chồng về muốn chia tài sản nhưng cô không đồng ý.
Phương Lê cho hay: “Con chồng tôi không có đòi chia tài sản gì hết và nếu có đòi chia tôi cũng đồng ý, mắc mớ gì tôi không chịu vì sự thật là có con phải lo cho con, chuyện nhà nhà đều như vậy, hà cớ gì tôi không chịu.
Nói tóm lại là tôi ly hôn trong hòa bình không tranh chấp chia tài sản gì hết. Lời cuối cùng tôi muốn nói là tôi lấy anh An, lúc đó anh đã ly hôn 9 năm rồi. Thôi dừng lại giùm, tôi cảm ơn nhiều lắm Đừng có nhắc và động tới 5 đứa con của anh An đặt biệt là 2 anh chị lớn”.
Phuong Le noi gi ve tin don tranh tai san voi con rieng cua chong?
 Phương Lê. Ảnh: FBNV
Trước đó, trong một livestream, Phương Lê khẳng định không quan tâm đến tài sản. Cô nói: “Khi Phương Lê lấy chồng, bước vô nhà chồng chỉ có thân xác này, thì khi ly dị rồi cũng bước ra với thân xác này.
Cái lời nhất là 3 đứa con, nếu không có ông ấy thì mình sao có 3 đứa con đáng yêu, ngoan ngoãn, nên chuyện vật chất, tài sản mình không có quan tâm. Mình có tay, có đầu óc, không kiếm được nhiều thì kiếm được ít, Phương Lê dù ở đâu cũng sống được hết”.
Trong cuộc phỏng vấn với Dân Trí, Phương Lê cho hay, vì cô và chồng cũ đã công chứng tài sản riêng rõ ràng khi mới kết hôn nên ly hôn không cần chia, của ai người nấy giữ. Cô cũng không đòi chu cấp vì cả hai đều muốn con được sống tốt.

Xem video "Nhan sắc gợi cảm của Phương Lê". Nguồn FBNV

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)