Phóng viên nổi tiếng ẩn ý Jennie "bắt cá hai tay" G-Dragon và V?

Google News

Cựu phóng viên giải trí Hàn Quốc Lee Jin Ho đã chia sẻ thêm nhiều bí ẩn xung quanh tin đồn hot nhất hiện nay giữa Jennie và V.

Mới đây, cựu phóng viên giải trí Hàn Quốc Lee Jin Ho đăng tải một đoạn video mới nói về tin đồn hẹn hò hot nhất hiện nay giữa Jennie (BLACKPINK) và V (BTS).

Phong vien noi tieng an y Jennie

Cựu phóng viên giải trí Lee Jin Ho

Phóng viên Lee Jin Ho nổi tiếng là người chuyên đưa những tin đồn trong giới giải trí. Trước đó, anh đã phanh phui sự thật bạn trai của Han Ye Seul làm nhân viên trong quán karaoke và danh tính bạn gái cũ của Kim Seon Ho. Nhiều ngôi sao nổi tiếng đã tuyên bố khởi kiện Lee Jin Ho song dường như Youtuber này không hề bị ảnh hưởng.

Lee Jin Ho cho biết G-Dragon và Jennie chưa bao giờ thừa nhận mối quan hệ, nhưng cả hai thực sự đã hẹn hò từ lâu và nhiều lần bị bắt gặp xuất hiện cùng nhau.

Chuyện tình cảm của 2 người vẫn thắm thiết cho đến tháng 1 năm nay khi G-Dragon sang Pháp tham dự show thời trang của Chanel. Tại sân bay, anh đeo ba lô có huy hiệu chữ "J" là chữ viết tắt của Jennie.

Phong vien noi tieng an y Jennie

Ảnh G-Dragon tại sân bay

Tuy nhiên sau đó, thủ lĩnh nhóm Big Bang đột ngột trở về Hàn Quốc và không đeo chiếc ba lô đó nữa. Lee Jin Ho cho hay việc G-Dragon vội vàng về Hàn là do "chuyện tình cảm thay đổi".

Ngày 16/5, cư dân mạng phát hiện ra tài khoản Instagram phụ của G-Dragon đã bỏ theo dõi Jennie, trong khi vẫn follow 3 thành viên còn lại của BLACKPINK.

Không lâu sau đó, chị gái G-Dragon cũng bỏ theo dõi nữ thần tượng. Ngoài ra, giọng ca Heartbreaker còn xóa hơn 11 hình ảnh trên tài khoản Instagram riêng tư bị nghi là có liên quan đến Jennie.

Đến sáng 23/5, hình ảnh được cho là Jennie và V (BTS) hẹn hò tại Jeju lan tràn trên mạng xã hội. 

Phong vien noi tieng an y Jennie

Ảnh hẹn hò giữa Jennie và V khiến công chúng hoang mang không rõ thật hay giả

Tháng 4 vừa qua, Jennie có chuyến du lịch tại Los Angeles (Mỹ). Cô đã check-in tại địa điểm giống hệt như với một bức ảnh mà V (BTS) đã đăng vào tháng 11 năm ngoái. Đáng nói đây không phải là một điểm thu hút khách du lịch nổi tiếng.

Phong vien noi tieng an y Jennie

Youtuber Lee Jin Ho đặt ra nghi vấn liệu Jennie và V có phải đã phát sinh tình cảm từ lâu.

Hiện tại dù đã hơn 2 ngày trôi qua, công ty quản lý của Jennie và V vẫn chưa đưa ra bất cứ phản hồi nào về tin đồn hẹn hò của 2 "gà cưng". 


Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)