Phim mới trên ANTV: Thiên đường không nước mắt

Google News

(Kiến Thức) - Tiếp nối “Tình yêu không lối thoát” trong khung phim 14h00 trên ANTV sẽ là bộ phim tâm lý xã hội Trung Quốc “Thiên đường không nước mắt”. Phim mang thông điệp đầy tính nhân văn về tình cảm gia đình và nhiều bài học quý trong cuộc sống.
 
 
 
 

 
Thiên đường không nước mắt” là câu chuyện về hành trình tìm lại tình thân của Từ Văn Kiệt và Từ Văn Tuấn. Mồ côi cha từ nhỏ, hai anh em sống với mẹ là Hồng Liễu Đình tại một thị trấn nghèo. Đến năm Văn Kiệt 15 tuổi còn Văn Tuấn 6 tuổi, mẹ Liễu Đình không may qua đời vì căn bệnh ung thư máu. Không muốn vào trại trẻ mồ côi sống, Văn Kiệt dẫn Văn Tuấn đi tìm ông ngoại Hồng Chấn Trạch, là chủ một tập đoàn lớn tại Hàng Châu.
Hai anh em Văn Tuấn – Văn Kiệt khi trưởng thành. 
Trên hành trình đi tìm ông ngoại, Văn Kiệt đã vô tình để lạc Văn Tuấn khi đang tìm cách nhảy lên một chiếc xe tải. Trớ trêu thay, Văn Tuấn bị vợ chồng nhà họ Trần đâm phải, dẫn đến mất trí nhớ, kể cả những ký ức về anh trai hay người mẹ quá cố. Về phần vợ chồng họ Trần, do sợ bị ngồi tù, ông Trần bàn với vợ đưa Văn Tuấn về nuôi và coi cậu như người ở. Cậu bé 6 tuổi phải bắt đầu bươn chải cuộc sống khó khăn vất vả để phục vụ hai vợ chồng ông Trần và con trai họ là Trần Dần Sinh.
Ông ngoại Hồng Chấn Trạch do tài tử Thang Chấn Tông thủ vai. 
Trong khi đó, trải qua nhiều khó khăn, Văn Kiệt đã tìm được ông ngoại. Khi ấy, vì tình thương với con gái và lòng ân hận không chăm lo được cho con, ông đã dồn hết tình thương cho Văn Kiệt, nuôi dưỡng cậu nên người, tạo điều kiện cho cậu đi du học. Hai ông cháu vẫn liên tục tìm kiếm thông tin của người em trai thất lạc nhưng không có kết quả gì.
 Nam diễn viên Lý Hảo trong vai Văn Tuấn.
Nam diễn viên Lý Mộng trong vai Văn Kiệt. 
Mười năm trôi qua, Văn Kiệt và Văn Tuấn đều đã trưởng thành. Số phận sắp đặt cho Văn Tuấn tới làm việc tại tập đoàn của Văn Kiệt, thế nhưng trớ trêu thay, Văn Kiệt không nhận ra em trai mình mà lại nhận nhầm kẻ mạo danh Trần Dần Sinh. Còn đối với người em thật, Văn Kiệt lại dành cho cậu ánh mắt ghen tuông, coi thường bởi An Nhiên, bạn gái của Văn Kiệt lại trót đem lòng cảm mến chàng Văn Tuấn thật thà, chăm chỉ.
Vai diễn An Nhiên – bạn gái của Văn Kiệt do nữ diễn viên Lưu Tử Kiều thể hiện. 
Trước những hiểu nhầm cũng như những thủ đoạn hèn hạ của Trần Dần Sinh hòng che giấu sự thật, hai anh em Văn Tuấn, Văn Kiệt liệu có thể nhận ra nhau? Đây là trò đùa của số phận, hay chính là thử thách của Thượng Đế dành cho những tấm lòng lương thiện?
Liệu hai anh em có thể hóa giải được mâu thuẫn? 
Quý vị khán giả hãy cùng theo dõi câu chuyện cảm động của hai anh em Văn Kiệt, Văn Tuấn trong bộ phim “Thiên đường không nước mắt”, phát sóng vào 14h00 các ngày trong tuần trên kênh ANTV, bắt đầu từ ngày 27/07.
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)