Phim bị tẩy chay, Lâm Vinh Hải-Linh Chi phản ứng thế nào?

Google News

(Kiến Thức) - Lâm Vinh Hải - Linh Chi cùng đóng phim “Vu quy đại náo”. Hiện tại, vì ồn ào của cặp đôi với Lý Phương Châu mà phim bị tẩy chay. Về phía Lâm Vinh Hải và Linh Chi, cả hai đã có phản ứng.
 
 

Phim “Vu quy đại náo” có sự tham gia diễn xuất của Lâm Vinh Hải - Linh Chi đang bị cư dân mạng tẩy chay. Lý do là bởi Lâm Vinh Hải vướng ồn ào với vợ cũ Lý Phương Châu. Được biết, gần đây, Lâm Vinh Hải bất ngờ tố vợ cũ không cho gặp con gái.
Phía Lý Phương Châu tung tin nhắn chứng minh Lâm Vinh Hải kỳ kèo tiền chu cấp con gái từ 5 triệu xuống còn 3 triệu/tháng. Ngoài ra, Lý Phương Châu còn tố Linh Chi dạy con gái cô nói dối, trang điểm.
Giữa ồn ào của Lý Phương Châu và Lâm Vinh Hải, phần đông cư dân mạng đứng về phía ý Phương Châu. Ngoài chỉ trích, không ít người còn đòi tẩy chay phim của Lâm Vinh Hải. Giữa tâm bão, Linh Chi hiện đã khóa trang cá nhân còn Lâm Vinh Hải xin lỗi đến ê-kíp phim.
Phim bi tay chay, Lam Vinh Hai - Linh Chi phan ung the nao?
 Lâm Vinh Hải đóng phim cùng Linh Chi. Ảnh: FBNV
>>> Mời quý độc giả xem video "Lâm Vinh Hải tham gia Bước nhảy ngàn cân 2017". Nguồn Youtube/Đông Tây:
Hiện, một số sao Việt đã lên tiếng về việc phim “Vu quy đại náo” bị dân mạng tẩy chay. Hoa hậu Đặng Thu Thảo hy vọng khán giả khách quan để ê-kíp được tiếp tục cống hiến. Diễn viên Tú Vi cũng mong khán giả không nên vì lùm xùm của cá nhân mà bỏ lỡ phim.
Diễn viên Minh Tiệp lại cho rằng ồn ào là một bài học cho nhà sản xuất khi chọn diễn viên và cũng là tấm gương để diễn viên biết cách giữ mình hơn trước công chúng. Về phía dân mạng, đa phần tán thành quan điểm của Minh Tiệp hơn so với Thu Thảo và Tú Vi.
Phim bi tay chay, Lam Vinh Hai - Linh Chi phan ung the nao?-Hinh-2
 Chia sẻ của Thu Thảo.
Phim bi tay chay, Lam Vinh Hai - Linh Chi phan ung the nao?-Hinh-3
  Chia sẻ của Tú Vi.
Hồi năm 2017, khi công khai hẹn hò Linh Chi, Lâm Vinh Hải cũng từng gây ồn ào bởi bị vợ cũ tố ngoại tình.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)