Phim “Bẫy ngọt ngào” Quốc Trường - Bảo Anh đóng cặp... có gì hấp dẫn?

Google News

Trong phim điện ảnh “Bẫy ngọt ngào”, Quốc Trường - Bảo Anh vào vai vợ chồng. Phim có gì đặc biệt?

Từ sitcom “Chiến dịch chống ế”, đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư phát triển thành phim điện ảnh với tên gọi “Bẫy ngọt ngào”. Tuy “Bẫy ngọt ngào” là phim đầu tay của đạo diễn này nhưng vẫn được không ít khán giả đặt kỳ vọng bởi Uyên Thư là đạo diễn MV triệu view.
Trước “Bẫy ngọt ngào”, Đinh Hà Uyên Thư từng thực hiện nhiều MV đình đám như “Lạc Trôi” (Sơn TùngM-TP), “Sáng mắt chưa” (Trúc Nhân), “Truyền thái y” (Ngô Kiến Huy), “Sống xa anh chẳng dễ dàng” (Bảo Anh).
Với “Bẫy ngọt ngào”, Uyên Thư chia sẻ trên Thể thao văn hóa, cô sẽ thay thế những tình huống hài hước của sitcom bằng phân cảnh táo bạo để lột tả tính cách, hoàn cảnh của nhân vật. Nữ đạo diễn khẳng định sự táo bạo chỉ là bề nổi giúp truyền thông điệp của phim.
“Bẫy ngọt ngào” muốn nhắn nhủ đến khán giả rằng sự trưởng thành luôn đi kèm với cám dỗ và khi phát hiện ra bản thân mắc kẹt trong chiếc bẫy của sự hào nhoáng, xa hoa, hãy mạnh mẽ tìm cách thoát ra.
Nội dung phim “Bẫy ngọt ngào” xoay quanh “hội ế” gồm: Camy, Quỳnh Lam, Linh Đan và Ken. Nhóm đã lâu không gặp nhau do mỗi người theo đuổi cuộc sống và sự nghiệp riêng và họ hội ngộ vào ngày Camy kỷ niệm 3 năm ngày cưới.
Trong bản điện ảnh, Diệu Nhi là diễn viên duy nhất của bản sitcom xuất hiện với vai Linh Đan. Trong khi đó, Bảo Anh, Minh Hằng và Thuận Nguyễn sẽ lần lượt đảm nhận vai Camy, Quỳnh Lam và Ken trên màn ảnh rộng.
Trong dàn diễn viên “Bẫy ngọt ngào”, Bảo Anh nhận được sự chú ý nhiều hơn cả bởi cô sẽ kết hợp với Quốc Trường. Cả hai từng đóng chung phim “Nhà có 5 năm nàng tiên” rồi trở thành đôi bạn thân. Vì quá thân thiết, Bảo Anh và Quốc Trường bị nghi hẹn hò.
Phim “Bay ngot ngao” Quoc Truong - Bao Anh dong cap... co gi hap dan?
 Bảo Anh trong "Bẫy ngọt ngào". Ảnh: Vietnamnet
Phim “Bay ngot ngao” Quoc Truong - Bao Anh dong cap... co gi hap dan?-Hinh-2
 Bảo Anh và Quốc Trường hóa cặp vợ chồng. Ảnh: VOV
Quốc Trường chia sẻ trên Vietnamnet, anh và Bảo Anh từng muốn hợp tác nhiều sau “Nhà có 5 nàng tiên” nhưng chưa có dịp. Nam diễn viên cho rằng do hiểu nhau nên cả hai sẽ đóng cảnh thân mật dễ dàng hơn.
Trong khi Bảo Anh là ca sĩ đóng phim, Quốc Trường là diễn viên có thực lực. Năm 2019, anh gây bão với vai Vũ trong bộ phim truyền hình “Về nhà đi con”. Nhiều khán giả chờ đợi vai diễn của Quốc Trường trong “Bẫy ngọt ngào”.
Minh Hằng cũng nhận được sự chú ý của nhiều khán giả khi góp mặt trong “Bẫy ngọt ngào”. Nhân vật Quỳnh Lam của Minh Hằng được xây dựng là một nhà thiết kế xinh đẹp, ăn mặc gợi cảm và có lối sống phóng khoáng.
Minh Hằng chia sẻ trên Người lao động, Quỳnh Lam sẽ là vai diễn nóng bỏng nhất của cô từ trước tới nay. Theo nữ diễn viên, đến thời điểm này, cô cần mạnh dạn bước qua ngưỡng an toàn để bứt phá trong sự nghiệp diễn xuất.
Trước đây, Minh Hằng nhiều lần từ chối vai diễn táo bạo vì chưa đủ tự tin. Nữ diễn viên xem hình ảnh táo bạo không phải sở trường của mình, lo lắng khán giả chỉ quen với một Minh Hằng dễ thương trên màn ảnh.
Phim “Bay ngot ngao” Quoc Truong - Bao Anh dong cap... co gi hap dan?-Hinh-3
Minh Hằng trong "Bẫy ngọt ngào". Ảnh: Tiền Phong 
Đóng bản sitcom lẫn điện ảnh, Diệu Nhi chia sẻ trên Sở hữu trí tuệ, cô gặp nhiều áp lực. “Thử thách của Nhi là vừa phải giữ được màu sắc của Linh Đan, nhưng cần thể hiện được sự trưởng thành và nét tính cách mới của nhân vật”, Diệu Nhi nói.
Để vào vai Linh Đan nóng nảy, bốc đồng, Diệu Nhi phải tiết chế mảng miếng hài để thể hiện tâm lý gai góc và có chiều sâu hơn. Do thường chủ động đề xuất thêm biểu cảm, lời thoại cho nhân vật, Diệu Như được Đinh Hà Uyên Thư đánh giá cao.
Phim “Bay ngot ngao” Quoc Truong - Bao Anh dong cap... co gi hap dan?-Hinh-4
Diệu Nhi trong "Bẫy ngọt ngào". Ảnh: Tiền Phong 
“Bẫy ngọt ngào” dự kiến ra mắt vào ngày 16/4, đối đấu với nhiều phim Việt khác như “Lật mặt: 48h” của Lý Hải, “Kiều” của Mai Thu Huyền, “Thiên thần hộ mệnh” của Victor Vũ và phim “1990” của Nhất Trung có Nhã Phương, Ninh Dương Lan Ngọc, Diễm My đóng chính.

Xem teaser phim "Bẫy ngọt ngào". Nguồn FB Bảo Anh

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)