Phi Thanh Vân để lộ “bí mật” khiến Bảo Duy thất bại

Google News

Những ngày qua Phi Thanh Vân bất chấp tất cả để vạch tội Bảo Duy trên mạng xã hội.

Tối 8.2, khi livestream trò chuyện với khán giả trên trang cá nhân, diễn viên Cô gái xấu xí kể rằng, cô không cấm chồng gặp con trai Tấn Đức. Tuy nhiên, qua những trao đổi tin nhắn, Bảo Duy hăm dọa đánh đập cô, thậm chí bắt mất con để cô không bao giờ được nhìn thấy cậu bé. Điều đó khiến Phi Thanh Vân sợ hãi. Cô từng hẹn chồng trẻ tại nhà bố mẹ đẻ để anh gặp con trai, đồng thời đưa cho cô tờ biên lai xác nhận đã nộp đơn ly hôn. Tuy nhiên, Bảo Duy từ chối, muốn Phi Thanh Vân cho anh gặp con ở công viên và có thời gian đi chơi riêng với con. Nữ diễn viên đã không đáp ứng yêu cầu này.
Trước đó, người đẹp dao kéo Phi Thanh Vân còn cho biết Bảo Duy được ăn sung mặc sướng là nhờ mình nhưng không biết điều: "Tôi là một người đàn bà, một người đại gia cực kỳ biết chơi, biết chiều chồng. Đã có được bao nhiêu người lo được cho chồng như vậy không? Đồ hiệu từ trên xuống dưới, vàng ráp lên người, xe hơi lái vi vu, thậm chí còn cho chồng ăn chơi thoải mái nữa. Đã có những lúc tôi bấm bụng chịu đựng để cho mọi thứ nó trôi qua".
Quá tức giận với những lời lẽ đó của Phi Thanh Vân, Bảo Duy lên tiếng, anh cho biết mình không phải là diễn viên để diễn giỏi như vợ anh miêu tả với báo giới. "Tôi chỉ muốn im lặng mà sao cứ tiếp tục? Tôi không phải là chốt thí hay là con cờ để cho em lấy sự thương hại của mọi người. Cô nói cô là phụ nữ yếu đuối? Mà bây giờ ngày nào cô cũng dẫn dắt dư luận 1 chiều hướng ngày càng phức tạp hơn... Tôi là đàn ông nhưng cũng là con người cũng có cảm xúc và sức chịu đựng. Một mặt cô nói dừng lại muốn yên bình, mặt khác cố tình đăng bài lên dập người ta vào đường cùng", Bảo Duy bức xúc.
Phi Thanh Van de lo “bi mat” khien Bao Duy that bai
Cô còn cho biết Bảo Duy không chịu nộp đơn ly hôn. 
Nữ diễn viên Phi Thanh Vân cho rằng Bảo Duy nhất quyết không chịu nộp đơn ly hôn, Phi Thanh Vân đã liên hệ với văn phòng luật sư tại Phan Thiết. Cô ủy quyền cho luật sư lo giấy tờ để ly hôn đơn phương tại ở Phan Thiết, quê hương của chồng trẻ.
Hiện tại, Phi Thanh Vân không muốn đôi co với Bảo Duy bởi chuyện đổ vỡ đã xảy ra. Nữ diễn viên cũng làm việc với lực lượng an ninh của tòa chung cư và công an địa phương để phòng trường hợp Bảo Duy tiếp tục tìm đến nhà đập phá. "Dù thế nào đi chăng nữa, Bảo Duy cũng là cha của Tấn Đức, tôi cũng là mẹ của Tấn Đức, cả hai cũng một thời đầu ấp tay gối với nhau. Những gì cần nói thì đã nói hết. Còn bây giờ là lúc chấm dứt cuộc hôn nhân này và mong mọi người sẽ hạnh phúc với nửa sau của mình, nếu có", cô tâm sự.
Theo Hải Đường/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)