Phát cuồng nhan sắc vợ sắp cưới diễn viên Trung Hiếu

Google News

Mới đây, diễn viên - NSND Trung Hiếu đã lần đầu tiên hé lộ về điểm đáng yêu của vợ sắp cưới khiến dân tình vô cùng ngưỡng mộ.

Mới đây, thông tin NSND Trung Hiếu sẽ cưới vợ vào năm sau do chính chủ tiết lộ khiến nhiều người bất ngờ. Từ nhiều năm qua, Trung Hiếu và “Ngọc hoàng” Quốc Khánh là hai nghệ sĩ làng hài đất Bắc luôn được nhiều người quan tâm chuyện vợ con, vì mãi không chịu cưới.
Riêng NSND Trung Hiếu, câu cửa miệng của anh mỗi lần được hỏi chuyện cá nhân là “sang năm lấy vợ”, nhưng hơn chục năm qua vẫn không động tĩnh gì. Xác nhận sắp thoát kiếp độc thân, nam diễn viên “Vệt nắng cuối trời” không tiết lộ gì về bà xã tương lai, khiến rất nhiều người tò mò.
Theo các nguồn tin, Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội và bạn gái 9x yêu nhau nhiều năm. Cô là diễn viên múa, từng đóng chung phim với nam nghệ sĩ sinh năm 1973. NSND Trung Hiếu tự nhận khuyết điểm lớn nhất của anh trong mắt bạn gái là mải chơi, thích bạn bè, không dành được nhiều thời gian cho người yêu.
Phat cuong nhan sac vo sap cuoi dien vien Trung Hieu
 Nghệ sĩ Trung Hiếu thường xuyên đóng cặp với nhiều hot girl, diễn viên trẻ trong phim, các tiểu phẩm hài, nhưng chưa từng lộ nghi án "phim giả tình thật". Trong ảnh, anh chụp cùng diễn viên trẻ Lương Thanh Hằng.
Hồi tháng 5, tin đồn Trung Hiếu chuẩn bị tổ chức đám cưới với bạn gái sinh năm 1992, tốt nghiệp trường Cao đẳng Múa Việt Nam, từng rộ lên. Nhưng lúc đó, anh phủ nhận, đồng thời khẳng định sẽ chia sẻ ngay nếu có tin vui như vậy.
Mới đây khi hé lộ về vợ sắp cưới, diễn viên Trung Hiếu cho biết vợ anh không làm gì liên quan đến nghệ thuật: "Cô ấy là nhân viên ngân hàng, hiện đang học tiếp cao học. Cô ấy còn trẻ mà, kém tôi 19 tuổi. Chúng tôi yêu nhau cũng nhiều năm rồi".
NSND Trung Hiếu chia sẻ anh từng phải nịnh vợ sắp cưới nhiều để cô không chia sẻ ảnh lên trang cá nhân vì thế nhiều người không biết chuyện tình yêu của anh dù hai người đã yêu nhau nhiều năm rồi. Anh không muốn người khác nhìn ra nhìn vào rồi bàn tán.
Phat cuong nhan sac vo sap cuoi dien vien Trung Hieu-Hinh-2
 Anh cho biết vợ mình rất ngoan, hiền và thông cảm cho nghề nghiệp của chồng.
Nam diễn viên tâm sự anh và vợ sắp cưới nhiều lần đi chơi với nhau nhưng hình như không ai nhận ra nên chuyện yêu đương không bị lộ. Vợ sắp cưới của anh còn trêu đùa mang tiếng là người nổi tiếng mà không ai nhận ra.
Nhận xét về vợ sắp cưới, NSND Trung Hiếu cho biết vợ sắp cưới của anh rất hiền, ngoan và hiểu công việc của anh. Trong tình yêu này, anh chỉ thấy khó khăn nhất là việc sắp xếp thời gian đi chơi chung với nhau mà thôi.
Chuyện kết hôn của NSND Trung Hiếu ở tuổi U50 nhận được nhiều lời chúc phúc từ công chúng. Nó cũng dẹp tan những tin đồn giới tính hay ồn ào của công chúng vì nam diễn viên mãi chỉ hứa suông chuyện sắp lấy vợ như trước đây.
Theo PHUNUTODAY

>> xem thêm

Bình luận(0)